Giải trí

Lý do H’Hen Niê chưa có bằng đại học nhưng được yêu mến, Ngọc Châu lại bị chỉ trích nặng nề

Lý do H’Hen Niê chưa có bằng đại học nhưng được yêu mến, Ngọc Châu lại bị chỉ trích nặng nề

Hoa hậu H’Hen Niê từng gây “chấn động” trong cộng đồng sắc đẹp Việt Nam khi là người đẹp đầu tiên bước chân vào top 5 Miss Universe 2018.

ngoc-chau-11-1675596596.jpg
 

Xuất phát là một người dân tộc thiểu số khó khăn, chỉ học hệ Cao đảng và không liên thông lên Đại học, người đẹp sinh năm 1992 ghi điểm trong lòng công chúng với câu chuyện vượt qua số phận, dùng tiếng nói mạnh mẽ của mình chia sẻ về quan điểm cá nhân.

ngoc-chau-9-1675596596.jpg
 

Qua đó, ngay từ ban đầu, H’Hen Niê đã thành thật về học vấn của mình. Dù trình độ học vấn còn hạn chế, nhưng H’Hen Niê vẫn liên tục cố gắng hết mình, trau dồi bản thân và tri thức ngày càng nâng cao. Chính điều đó khiến công chúng ngày càng yêu mến người đẹp hơn.

ngoc-chau-10-1675596596.jpg
 

Về Ngọc Châu, những ngày qua giới hâm mộ sắc đẹp xôn xao trước thông tin nàng Hậu chưa tốt nghiệp Đại học dù đã 28 tuổi. Trước đó, cô chia sẻ trên loạt báo khẳng định bản thân là cử nhân, đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Sinh học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

ngoc-chau-2-1675596596.jpg
 

Việc bị nghi ngờ “gian dối” là nguyên nhân lớn nhất khiến người đẹp sinh năm 1994 phải hứng chịu “gạch đá”. Theo đó, CEO Trần Việt Bảo Hoàng cũng lên tiếng về ồn ào của Ngọc Châu. Anh cho biết người đẹp ghi rõ trình độ học vấn là 12/12, đang học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Công nghệ Sinh học. Nguyên nhân cô chưa nhận bằng tốt nghiệp vì chưa có thời gian đến trường để học tiếp.

ngoc-chau-5-1675596596.jpg
 

“Chúng tôi có trao đổi với Châu trong lúc dự thi thì bạn cho biết mình đã hoàn thành gần như phần lớn các học phần bắt buộc của mình và bạn đang đợi thời điểm để thực tập tốt nghiệp. Sau khi Châu dự thi Miss Universe Vietnam 2022 xong thì bạn đăng quang và phải tập trung tập luyện thi thế giới nên mình chưa thể sắp xếp thời gian để bạn hoàn thành thực tập hoặc đề án tốt nghiệp cuối cùng. Trong thời gian tới, ê-kíp sẽ sắp xếp để Ngọc Châu hoàn thành nốt phần này", Nam CEO chia sẻ.

ngoc-chau-8-1675596596.jpg
 

Đến nay, Ngọc Châu chưa có động thái nào đính chính hay phản bác lại tin đồn đang lan truyền. Chính thái độ im lặng này của nàng Hậu khiến dân tình tranh cãi rất nhiều. Đến nay, sự việc vẫn đang gây chú ý và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

 

Cuộc sống sang chảnh của Hồng Đào sau nhiêu năm ly hôn với Quang Minh

Sau khi ly hôn với Quang Minh, Hồng Đào có cuộc sống độc thân vô cùng sung túc, hạnh phúc khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.