Giải trí

Con gái Phi Nhung thông báo ‘quan trọng’, trực tiếp nhắc đến cố nghệ sĩ

Con gái Phi Nhung thông báo ‘quan trọng’, trực tiếp nhắc đến cố nghệ sĩ

Cách đây ít giờ, Wendy Phạm chia sẻ hình ảnh tại phi trường, chuẩn bị lên máy bay. Con gái Phi Nhung trực tiếp nhắn nhủ đến người mẹ quá cố: “Mình đi về nhé, mommy".

phi-nhung-1675603910.PNG
 

Trước đó, Trizzie Phương Trinh từng tiết lộ việc Wendy chuyển tới nơi ở mới. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết Wendy đã chuyển nhà mới thuộc bang Florida. Nhà cũ con gái Phi Nhung từng ở bang California.

"Trong lúc Wendy đang chăm chú chăm sóc vết thương cho dì, thì dì lại chăm chú nhìn Wendy. Không ngờ con bé có đôi mắt to ngơ ngác năm nào, bé như cây kẹo mút bây giờ đã hơn 30 và là một cô y tá đang chăm sóc vết thương cho dì. Mẹ cháu trên cao nhìn xuống chắc sẽ tự hào lắm. Dì mong con và các con của con sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp bên Florida. Hãy giữ gìn sức khỏe và cố gắng học để sau này nhà mình sẽ có một nữ bác sĩ theo mong ước của mẹ con nhé", Trizize Phương Trinh chia sẻ.

phi-nhung-1-1675603910.PNG
 

Wendy Phạm là cô con gái duy nhất của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cô sống ở Mỹ và đang có một gia đình hạnh phúc.

phi-nhung-3-1675603910.jpg
 
phi-nhung-6-1675603910.jpeg
 

Ngày 11/11/2022 vừa qua, con gái Phi Nhung chính thức tổ chức đám cưới với bạn đời Việt kiều sau nhiều năm chung sống và có 2 mặt con kháu khỉnh.

 

Tin tối 5/2: Minh Hằng bị Ngọc Trinh 'tác động vật lý', Duy Mạnh nhắn nhủ tới Tuấn Hưng

Sau đây là những tin tức tối ngày 5/2. Dân tình xót xa khi Minh Hằng lộ biểu cảm đau điếng vì bị Ngọc Trinh liên tục 'tác động vật lý'. Duy Mạnh nhắn nhủ Tuấn Hưng giữa nghi vấn ‘đàn em’ bán đồng hồ Trung Quốc