Giải trí

Cùng là nghệ sĩ hài đình đám bậc nhất, quan điểm làm nghề của Trấn Thành-Trường Giang lại trái ngược

Cùng là nghệ sĩ hài đình đám bậc nhất, quan điểm làm nghề của Trấn Thành-Trường Giang lại trái ngược

 

Phát biểu tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng hôm 21/3, Trấn Thành gây tranh cãi khi bật khóc "kể khổ" về việc làm nghệ sĩ. Anh nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì".

tranthanh2-1679906806.jpg
 

Quan điểm của nam danh hài không chỉ khiến công chúng thất vọng mà còn làm nhiều anh chị em đồng nghiệp bức xúc phản pháo vì cho rằng anh đang "ăn vạ" và thiếu tôn trọng đối với khán giả. Giữa ồn ào "kể khổ", cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip cũ của Trường Giang có nội dung chia sẻ về đời nghệ sĩ. Cùng có xuất thân nghèo khó, đi lên từ diễn hài nhưng "Mười Khó" lại có tư duy làm nghề đối lập với đàn em.

truonggiang2-1679909960.jpg
 

Cụ thể, trên sân khấu liveshow Chàng Hề Xứ Quảng tổ chức vào năm 2015, khi được Ngô Kiến Huy mời chia sẻ cảm xúc, ông xã Nhã Phương xúc động bày tỏ: "Kính thưa quý vị em rất vui bởi vì cuộc đời nghệ sĩ được đứng trên sân khấu bự chà bá như này mà còn làm liveshow thì sướng kinh khủng khiếp lắm. Giờ khóc thì nó kì tại mình sắp diễn hài mà khóc nó kì, sai lắm". Ngô Kiến Huy sau đó tinh ý nhận thấy nét mặt rưng rưng của đàn anh và khéo léo động viên đàn anh thoải mái bộc lộ cảm xúc nhưng Trường Giang nhất quyết từ chối. "Em chỉ nói cho vui vui vậy đó. Hài mà khóc là chết luôn đó", nam danh hài nói trước khi lui về phía cánh gà.

truonggiang3-1679909956.jpg
 

Có thể thấy, Trường Giang là một nghệ sĩ cực kì tinh tế khi kìm chế cảm xúc cá nhân để tránh ảnh hưởng tới tâm trạng của người xem phía dưới. Cư dân mạng dành lời khen cho thái độ làm nghề nghiêm túc, tôn trọng khán giả của "Mười Khó": "Mình thích 2 vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương. Gia đình này chân thật, nói chuyện thật thà"; "Anh khóc vì hạnh phúc, được cống hiến vì nghề còn Mr. Riêng Tư khóc vì cực khổ"; "Mong anh mãi thế, trước giờ vẫn quý anh"; "Bởi ông từng nghèo nên ông nói đúng lắm, đúng tâm trạng của những người nghèo";...

 

Lưu Vũ Ninh livestream, nói rõ về ồn ào từng ly hôn, lừa dối người hâm mộ

Không để khán giả phải đoán già đoán non, Lưu Vũ Ninh trực tiếp lên tiếng nói rõ về nghi vấn từng ly hôn và có con gái chung với vợ cũ.