Giải trí

Rộ tin Song Hye Kyo 'cầu cứu' bác sĩ, luật sư cho Yoo Ah In giữa scandal sử dụng chất cấm

Rộ tin Song Hye Kyo 'cầu cứu' bác sĩ, luật sư cho Yoo Ah In giữa scandal sử dụng chất cấm

Truyền thông quốc tế mới đây vừa đưa tin về việc nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là đã sử dụng các mối quan hệ của mình để giúp đỡ bạn thân là nam tài tử Yoo Ah In khi anh tiếp tục bị buộc tội sử dụng ma túy. Nam diễn viên 36 tuổi đang gây chú ý sau khi Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul điều tra việc anh thường xuyên sử dụng propofol từ năm 2021.

Sau khi xét nghiệm nước tiểu và sợi tóc, cơ quan điều tra đã phát hiện ra rằng anh ta đã thử nghiệm bốn loại thuốc. Do đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét và thu giữ tại nhà riêng để lấy thêm bằng chứng. Trước đó, Yoo Ah In cũng được tòa triệu tập nhưng đã gửi đơn xin hoãn.

ti1-1679907244.jpg
 

Nhiều năm qua, nữ hoàng Hallyu từng đoạt nhiều giải thưởng vẫn duy trì tình bạn bền chặt dù không cùng hợp tác trong một dự án với Yoo Ah In. Hiện tại, ngôi sao "Chicago Typewriter" đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, nữ diễn viên đang nỗ lực giúp Yoo Ah In hồi phục sau thời gian suy sụp.

Theo trang Kdramastars đưa tin, các bác sĩ và luật sư đã chứng kiến ​​cách nữ diễn viên Song Hye Kyo giúp đỡ Yoo Ah In, người đang vướng vào tranh cãi vì tội sử dụng ma túy. Báo cáo nói rằng Song Hye Kyo nói chuyện với các chuyên gia để điều trị cho nam diễn viên và tư vấn pháp lý khi bạn mình bị điều tra vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

ti2-1679907244.jpg
 

Không chỉ vậy, nữ diễn viên chính "The Glory" còn chứng minh cho những lời động viên của cô bạn thân nổi tiếng đã giúp anh vượt qua sự soi mói của dư luận sau khi vấp phải phản ứng dữ dội vì vấn đề ma túy.

Tình bạn kéo dài hàng chục năm của nữ diễn viên Song Hye Kyo và Yoo Ah In thường nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ bởi việc thân thiết với người khác giới là điều khá hiếm trong làng giải trí.

ti5-1679907245.jpg
 

Vào năm 2021, Yoo Ah In đã đăng tải loạt ảnh của Song Hye Kyo cho buổi chụp hình cho tạp chí Vogue Korea của cô với lời nhắn nhủ chân thành, nam diễn viên viết: "Xin chúc mừng. Một khởi đầu mới! Một Song Hye Kyo thậm chí còn mới hơn". Mặt khác, nữ diễn viên đã thể hiện tình cảm của mình và đáp lại bằng biểu tượng cảm xúc trái tim. Đó là thời điểm Song Hye Kyo trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm với bộ phim "Now We Are Breaking Up" cùng Jang Ki Yong.

ti4-1679907245.jpg
 

Bên cạnh những bức ảnh trên Instagram, Yoo Ah In còn góp mặt trong "Hậu duệ mặt trời" do Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki đóng chính. Anh xuất hiện chớp nhoáng trong tập 13 để tạo bất ngờ cho nữ diễn viên trong ngày sinh nhật. Trong cuộc phỏng vấn tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á, Ah In chia sẻ: "Tôi không thể tặng quà cho cô ấy tại bữa tiệc. Tôi muốn chuẩn bị một món quà bí mật cho người bạn của mình và tôi đã có cơ hội xuất hiện với tư cách khách mời trong bộ phim của cô ấy”. Tình bạn lâu dài giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ và ngưỡng mộ trong giới showbiz Hàn Quốc.

 

Ngọc Trinh được so sánh nhan sắc với Á Hậu 2 Miss ThaiLand 2023, phản ứng của CĐM ra sao?

Việc so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh và Á hậu 2 Miss ThaiLan 2023 gây ra tranh cãi trong CĐM.