Giải trí

Lưu Vũ Ninh livestream, nói rõ về ồn ào từng ly hôn, lừa dối người hâm mộ

Lưu Vũ Ninh livestream, nói rõ về ồn ào từng ly hôn, lừa dối người hâm mộ

 

Sáng 27/3, mạng xã hội xôn xao khi một blogger có tên "Siêu Năng Nhiếp Ảnh Gia Dương Dương"đăng tải lên weibo thông tin Lưu Vũ Ninh đã kết hôn với người lớn tuổi hơn vào tháng 4/2012 và hơn một năm sau đó, vào tháng 12/2023, cả hai chính thức ly hôn dù đã có với nhau một tiểu công chúa. Blogger này còn tuyên bố nắm trong tay bằng chứng quan trong và bức xúc tố chàng "hot boy hát hay" lừa dối người hâm mộ của mình.

luuvulinh2-1679906817.jpg

 

Ngay sau khi thông tin lan truyền rầm rồ, trưa 27/3, Lưu Vũ Ninh đã livestream, trực tiếp thừa nhận mình đã kết hôn và tất nhiên cũng đã ly hôn rồi. Tuy nhiên thông tin anh và vợ cũ có con gái chung là hoàn toàn sai sự thật. Cũng trong buổi phát sóng trực tiếp này, anh gửi xin lỗi vợ cũ vì đã để lộ thông tin của cô và con gái và hi vọng mọi người không làm phiền đến cuộc sống riêng của hai mẹ con.

luuvulinh5-1679906806.jpg

 

Nguyên văn màn đáp trả của Lưu Vũ Ninh dành cho blogger:

"Bạn có thể bôi đen tôi cũng được, chơi chiêu này với tôi cũng được nhưng bạn không thể gây hại cho một người bình thường, một gia đình bình thường. Người ta hiện tại đã có gia đình riêng, con cái riêng, Không thể vì tôi là người của công chúng mà đem lại phiền phức không đáng cho người khác. Dù bạn có che mặt thì người thân, bạn bè của cô ấy vẫn nhận ra cô ấy và bé con của cô ấy. Tôi cảm thấy hành động này vô cùng không có nhân tính.
Cô ấy đã có cuộc sống riêng rồi và đang sống rất tốt. Chuyện đã xảy ra từ năm 2013 rồi, 2018 tôi mới debut. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ giấu chuyện này bởi vì ở trong ngành này tất cả thông tin của nghệ sĩ đều không thể giấu. Mỗi ngày tôi ngồi máy bay ghế nào đều có người biết, bạn nói thông tin của tôi có gì thần bí? Không hề! Nên tôi chưa bao giờ có ý định giấu chuyện này nhưng tôi cũng không nhất thiết phải nói rõ. Nói với fan lúc trước tôi có kết hôn rồi, ly hôn rồi, không có con, tôi không nhất thiết phải nói những điều này. Tôi không muốn gây khó khăn cho người khác, cho cô ấy.

Đây là cuộc sống riêng của cô ấy. Cô ấy có tương lai của mình. Hơn nữa tất cả những lợi ích mà tôi nhận được khi là nghệ sĩ cô ấy đều không nhận được gì. Hiện tại dựa vào cái gì mà cô ấy phải chịu tất cả những điều này? Dựa vào cái gì mà cô ấy phải chịu những điều tôi đem đến? Nên tôi rất xin lỗi. Bạn dựa vào điều gì mà gây hại cho cô ấy. Đây là giới hạn của tôi".

luuvulinh3-1679906817.jpg
 

Những chia sẻ thẳng thắn của Lưu Vũ Ninh nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ công chúng. Ở chiều ngược lại, blogger tung tin anh từng có vợ và con gái cũng bị chỉ trích nặng nề vì soi mói đời tư nghệ sĩ quá mức, gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của những người không liên quan.

 

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng gây phẫn nộ vì bình luận thô thiển về Thùy Tiên, Thanh Thủy

Dòng bình luận của nam ca sĩ này về Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Lời giải thích của anh chàng cũng không thể làm vừa ý dân mạng.