Giải trí

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng gây phẫn nộ vì bình luận thô thiển về Thùy Tiên, Thanh Thủy

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng gây phẫn nộ vì bình luận thô thiển về Thùy Tiên, Thanh Thủy

Vừa qua, cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều về hình ảnh Thùy Tiên cùng Thanh Thủy cùng diện một trang phục, nhưng lại có thần thái thể hiện hoàn toàn khác nhau. Fan sắc đẹp phân vân không biết nên chọn lựa ai khi cả hai người đẹp đều rất xuất sắc. Ai nấy đều dành lời khen cho vẻ ngoài 10 phân vẹn 10 của Thùy Tiên và Thanh Thủy, đánh giá mỗi người một nét đẹp riêng.

phan-ngoc-luan-3-1679906140.jpg
 
phan-ngoc-luan-4-1679906140.jpg
 

Thế nhưng, trong lúc fan hai bên cư xử rất nhã nhặn thì một nam ca sĩ lại có bình luận khiến mọi người “nóng mặt”. Người đó chính là Phan Ngọc Luân – cựu thí sinh The Voice, học trò từng gây bão vì màn “nói xấu” Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, bình luận dưới bài viết so sánh Thùy Tiên và Thanh Thủy, Phan Ngọc Luân nói: “Trái 300 USD, phải 3000 USD. Vậy đi”. Ngay lập tức cư dân mạng phản ứng gay gắt, cho rằng học trò Đàm Vĩnh Hưng đang có ý khiếm nhã với 2 người đẹp. Không mấy bất ngờ khi anh chàng bị “tấn công” và yêu cầu ra mặt xin lỗi đàng hoàng.

phan-ngoc-luan-5-1679906140.jpg
 

Trước sự công kích của cộng đồng mạng, Phan Ngọc Luân cuối cùng cũng phải lên tiếng trần tình. Chia sẻ về dòng bình luận gây tranh cãi của mình, anh chàng giải thích nó chỉ đơn giản là giá tiền chụp một bộ ảnh chứ không phải như mọi người suy diễn. Dù vậy, cách nói này vẫn chưa đủ để cư dân mạng nguôi giận. Một số người tin rằng nam ca sĩ chỉ đang bao biện, và lời giải thích này không hề thuyết phục.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Ngọc Luân khiến dư luận xôn xao. Năm 2018, cựu thí sinh The Voice từng trả lời phỏng vấn, tâm sự về chuyện tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ. Cậu học trò này cho biết đã nhiều lần ngủ lại nhà Mr.Đàm, chung giường và phát sinh những điều vượt quá giới hạn bình thường. Anh chàng còn miêu tả Dương Triệu Vũ như người thứ ba chen vào mối quan hệ của mình và “thầy”.

phan-ngoc-luan-1-1679906140.jpg
 
phan-ngoc-luan-2-1679906140.jpg
 

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn chứng minh đây chỉ là chiêu trò dàn dựng của Phan Ngọc Luân để PR cho bản thân. Nam ca sĩ cảm thấy xấu hổ, bày tỏ sự tức giận khi học trò đi sai đường. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ cũng thất vọng khi đàn em không phân biệt được nổi tiếng và tai tiếng. Sau sự việc ồn ào đó, Phan Ngọc Luân không còn xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng. 5 năm trôi qua, anh chàng vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trong lòng khán giả.

 

Tiến Luật bàng hoàng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức cùng giới cầu thủ xót xa khi Bùi Tiến Dũng báo tin buồn

Tin buồn do Bùi Tiến Dũng chia sẻ mới đây khiến mọi người bàng hoàng. Tiến Luật, Trọng Hoàng, Hà Đức Chinh, Hoàng Đức… cùng rất nhiều người nổi tiếng khác đã để lại bình luận động viên anh chàng.