Giải trí

Netizen gửi lời chúc mừng khi Trương Mỹ Nhân tậu xế hộp mới, loạt biểu cảm của Bona gây sốt

Netizen gửi lời chúc mừng khi Trương Mỹ Nhân tậu xế hộp mới, loạt biểu cảm của Bona gây sốt

Trương Mỹ Nhân được biết đến với vai trò á hậu, diễn viên, người mẫu, từng đạt thành tích: Á quân The Face Vietnam 2017 và đang là đương kim Á Hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô ngày càng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình không chỉ trên sàn diễn mà còn ở địa hạt phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Netizen-gui-loi-chuc-mung-khi-truong-my-nhan-tau-xe-hop-moi-loat-bieu-cam-cua-bona-gay-sot

Bên cạnh tài sắc vẹn toàn, Trương Mỹ Nhân còn có tổ ấm viên mãn bên bạn trai Phí Ngọc Hưng và con gái Bona. Suốt thời gian qua, nữ diễn viên cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống đời thường nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, vào ngày 27/3, Trương Mỹ Nhân xuất hiện rạng rỡ bên con gái cưng trong lễ bàn giao xe. Đây là thảnh quả đầu tiên mà cô đạt được sau quá trình làm việc chăm chỉ, vất vả.

Netizen-gui-loi-chuc-mung-khi-truong-my-nhan-tau-xe-hop-moi-loat-bieu-cam-cua-bona-gay-sot-1
Netizen-gui-loi-chuc-mung-khi-truong-my-nhan-tau-xe-hop-moi-loat-bieu-cam-cua-bona-gay-sot-2
Netizen-gui-loi-chuc-mung-khi-truong-my-nhan-tau-xe-hop-moi-loat-bieu-cam-cua-bona-gay-sot-3

Theo chia sẻ của Trương Mỹ Nhân, cô muốn dành tặng bé Bona món quà này vì mong muốn con gái sẽ có được tất cả những gì tốt đẹp nhất. Không chỉ thế, cách đây chưa lâu, người đẹp cũng vừa thông báo bản thân đang lên kế hoạch xây nhà với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Ngay dưới bài đăng của Trương Mỹ Nhân, bạn bè và khán giả đồng loạt để lại bình luận chúc mừng: “Chúc mừng mẹ Nhân và em bé Bona đáng yêu”, “Chúc mừng gia đình em!”, “Chúc mừng mẹ Nhân và Bona có thêm thành viên mới để ba Hưng chở đi vi vu”,…

Trước đó, Mỹ Nhân từng tâm sự, bản thân cô có xuất phát điểm khá khó khăn vì gia đình sống trong cảnh nợ nần. Những năm đầu đi làm, nữ diễn viên đều phải chi tiêu tiết kiệm để sớm trả được hết nợ cho mẹ.

Netizen-gui-loi-chuc-mung-khi-truong-my-nhan-tau-xe-hop-moi-loat-bieu-cam-cua-bona-gay-sot

Sau khi thanh toán hết nợ, Trương Mỹ Nhân tập trung xây dựng tổ ấm nhỏ bên Phí Ngọc Hưng và con gái. Đối với cô, trải qua biết bao khó khăn và thử thách, cô cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

 

Trương Mỹ Nhân lần đầu tiên làm việc này sau khi có gia đình với Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ Nhân lần đầu tiên đăng tải khoảnh khắc đón sinh nhật cùng gia đình nhỏ, nhận được sụ chú ý của cư dân mạng