Giải trí

Trương Mỹ Nhân lần đầu tiên làm việc này sau khi có gia đình với Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ Nhân lần đầu tiên làm việc này sau khi có gia đình với Phí Ngọc Hưng

Trong ngày sinh nhật của mình, Trương Mỹ Nhân đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên Phí Ngọc Hưng và con gái Bona. Cô không giấu được sự hạnh phúc khi nhận lời chúc mừng từ chính con gái bé bỏng của mình: "Mẹ ơi, chúc mừng sinh nhật mẹ". Từ bao giờ lời chúc mừng sinh nhật nó ý nghĩa với tôi làm sao…".

hun24842-1677428924.jpg
 

Khoảnh khắc Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng sánh đôi cùng ăn mặc đơn giản và tình tứ bên con gái Bono để đón cột mốc ý nghĩa nhận được sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Được biết đây là lần đầu tiên Mỹ Nhân công khai đón sinh nhật cùng gia đình nhỏ của mình. Khỏi phải nói, khung hình tràn đầy những nhan sắc cực phẩm và vô cùng đáng yêu này khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Bona được thừa hưởng nhan sắc y hệt bản sao của bố. Vì Phí Ngọc Hưng cũng là 1 mỹ nam đình đám vì vậy mà Bona đã thừa hưởng gen đẹp xuất sắc, lại còn vô cùng dễ thương. Trong lần sinh nhật này, công chúa nhỏ nhà Phí Ngọc Hưng còn tự tay trang trí bánh kem cho mẹ.

hu248428-1677428924.jpg
 
nah274742-1677429026.jpg
 

Từng giấu kín chuyện sinh con, mới đây, Phí Ngọc Hưng đã công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Nhân trên sóng truyền hình và tiết lộ một phần nào hành trình của cả hai: "Hơn 4 năm quen nhau, từ lần mình gặp nhau bên Malaysia, anh cũng không nghĩ tại sao mà chúng mình lại yêu nhau và đến bây giờ lại có con. Khoảng thời gian 4 năm chúng mình có quá nhiều chuyện xảy ra, kể cả chia tay. Nhưng anh cũng phải cảm ơn vì những chuyện ấy đã xảy ra, anh mới ngồi lại suy nghĩ và nhận ra thật sự thứ mà anh cần, quan trọng nhất là thứ gì. Cảm ơn em vì đã sinh cho anh một người con rất tuyệt vời, đó chính là Bona".

 

ĐT Việt Nam bị Bồ Đào Nha coi thường trước World Cup: Viễn cảnh 'tồi tệ' cho Huỳnh Như và đồng đội?

Ngay sau khi ĐT Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023, truyền thông nước này đã có bài phân tích đánh giá thực lực các đội bóng tại bảng E, trong đó có Đội tuyển Việt Nam.