Thế giới

Công Vinh trở lại sân cỏ, sát cánh cùng Park Ji Sung, Drogba

Công Vinh trở lại sân cỏ, sát cánh cùng Park Ji Sung, Drogba

Dù đã giải nghệ từ rất lâu nhưng khi có dịp tham dự các trận đấu thiện nguyện, Công Vinh sẵn sàng xỏ giày vào sân và thi đấu trở lại. Lần này, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội sát cánh với hàng loạt ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

cong-vinh-3

Công Vinh sẽ tham dự một trận đấu từ thiện được tổ chức vào ngày 23/5 tới đây tại Sydney (Australia). Trận đấu này được tổ chức nhằm góp phần gây quỹ ủng hộ sau trận cháy rừng thảm họa tại Úc hồi cuối năm 2019 vừa qua. Trận cháy rừng này đã thiêu rụi hàng triệu hecta rừng cũng như xóa sổ hàng tỉ sinh vật.

Góp mặt với Công Vinh trong trận đấu này là những ngôi sao hàng đầu châu Âu. Đó là cựu tiền đạo Didier Drogba, David Trezeguet, Dwight Yorke… Thậm chí cả huyền thoại người Hàn Quốc, Park Ji Sung cũng sẽ tham dự trận đấu này.

cong-vinh-1

Việc được sát cánh bên những huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới là một vinh dự lớn cho Công Vinh. Càng ý nghĩa hơn nữa khi đó là một trận đấu từ thiện để đóng góp cho cộng đồng.

Còn nhớ ngay trước Tết Nguyên Đán vừa qua, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã chung tay tặng 1 tỷ đồng cho các công nhân bị nợ lương tại một công ty ở Bình Dương để họ có tiền về quê và sắm Tết.

 

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui ngay đầu năm mới 2020

(Techz.vn) – Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự hỗ trợ đắc lực cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới đây.