Mạng xã hội

Con gái Minh Nhựa khoe tiền mừng tuổi bằng cả gia tài khiến dân mạng "lác mắt"

Con gái Minh Nhựa khoe tiền mừng tuổi bằng cả gia tài khiến dân mạng

Con gái lớn của đại gia Minh Nhựa mới đây chia sẻ những hình ảnh về số tiền lì xì mình được nhận đầu năm khiến dân tình sửng sốt. Trong đó chỉ toàn là tờ 500 nghìn đồng và tiền đô. Nhiều người đếm sơ sơ cũng đã là vài chục triệu đồng.

con-gai-minh-nhua-3

Minh Anh cho biết, năm nay dù đã lấy chồng nhưng “thu nhập” không hề giảm, thậm chí còn gấp đôi năm ngoái. Ái nữ nhà Minh Nhựa đùa vui: “Năm sau mà có con chắc được gấp 3. Kinh khủng quá mọi người ạ”.

con-gai-minh-nhua-2

con-gai-minh-nhua-1

Trong những đoạn story Minh Anh đăng lên Instagram, có thể thấy bố mẹ chồng mừng tuổi cặp đôi cả tập tiền 500 nghìn đồng mới cóng. Cùng với đó, đôi vợ chồng son này còn nhận về những bao lì xì hàng trăm đô. Quả thật, tổng "thu nhập" bằng cả gia tài của người bình thường.

Minh Anh vừa lên xe hoa hồi tháng 9/2019 cùng Tâm Nguyễn – một rich kid có tiếng. Cuộc sống của cặp đôi sau ngày cưới ngày càng mặn nồng, hạnh phúc. Cả hai bắt đầu tập kinh doanh và cũng đang dần xây dựng những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tiềm lực kinh tế từ bố mẹ đã giúp ích cho họ rất nhiều.

 

Dàn sao Việt hoang mang, tìm cách phòng tránh virus corona

(Techz.vn) – Trước sự kinh hoàng của virus corona, dàn sao Việt tỏ ra rất lo lắng, tự tìm các biện pháp để bảo vệ bản thân.