Giải trí

Công Vinh, Thủy Tiên bị chuyên gia truyền thông chê hung hăng, mong sớm sao kê để Hoài Linh làm theo

Công Vinh, Thủy Tiên bị chuyên gia truyền thông chê hung hăng, mong sớm sao kê để Hoài Linh làm theo

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ một lần nữa trở thành chủ đề gây tranh cãi. Xuất phát từ những livestream của một nữ đại gia, hàng loạt gương mặt đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng bị nghi ngờ “ăn chặn” tiền quyên góp.

cong-vinh-thuy-tien-2

Mỗi người có một cách đáp trả riêng. Nếu Đàm Vĩnh Hưng gay gắt thách đấu ngược lại, đồng thời tuyên bố thuê công ty kiểm toán vào cuộc thì Thủy Tiên – Công Vinh lại livestream khóc lóc, rồi lại giãi bày mong mọi người chờ đến sau 15/9. Không chỉ vậy, cựu cầu thủ quê Nghệ An còn thách thức ngược với người tố mình. Mới đây nhất, Trấn Thành đã tung bản sao kê nhưng lại bị “ném đá” vì thiếu quá nhiều chi tiết quan trọng.

Nói về câu chuyện nhạy cảm này, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã có cuộc phỏng vấn với báo Gia đình & Xã hội. Trong đó, anh cho rằng sao kê là việc các nghệ sĩ phải làm. Giải thích rõ hơn, Nguyễn Ngọc Long liệt kê ra 3 đối tượng cần được xem sao kê.

nguyen-ngoc-long-1

Đầu tiên là những mạnh thường quân đã ủng hộ tiền, họ cần được biết tiền của mình đã đi về đâu. Đây cũng là việc làm thể hiện sự tôn trọng với người đóng góp. Thứ hai là người thụ hưởng, cụ thể là bà con miền Trung. Họ cũng cần được biết bản thân không bị lợi dụng để trục lợi cá nhân. Cuối cùng là người hâm mộ, những người theo dõi nghệ sĩ bấy lâu nay. Người nổi tiếng phải chứng minh được sự trong sạch, để công chúng thấy việc họ ủng hộ, hâm mộ là đúng.

cong-vinh-thuy-tien-3

Bàn riêng về cách phản ứng của Công Vinh – Thủy Tiên, Nguyễn Ngọc Long cho rằng họ đang đi sai hướng. Trong khi chưa giải quyết được vấn đề minh bạch, cả hai lại sa đà vào đấu tố ngược lại với nữ đại gia. Điều này chỉ cho thấy vợ chồng cựu cầu thủ hiếu chiến, vụng về trong cư xử.

cong-vinh-thuy-tien-1

Chia sẻ thẳng thắn, anh Nguyễn Ngọc Long nói: “Nếu tôi là Công Vinh - Thuỷ Tiên, tôi sẽ chưa vội quan tâm tới bà Hằng khi chưa thể hiện trách nhiệm với 3 nhóm đã đề cập ở trên. Ở đây là Công Vinh - Thuỷ Tiên đang thể hiện sự hung hăng, hiếu chiến, bị cuống, mất kiểm soát khi tuyên bố sao kê và thách đấu với bà Phương Hằng. Tôi cho rằng phát ngôn và hành động như thế là mất hình ảnh, không khôn khéo và không chuẩn mực.

Dù sao chăng nữa, vẫn mong Công Vinh - Thuỷ Tiên, sao kê thật sớm để Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bị đặt vào thế buộc phải sao kê. Khi ấy, ai thật ai giả, ai xấu ai tốt sẽ được phơi bày. Mà thực ra, nếu đặt trong bối cảnh lớn hơn của câu chuyện thì điều này mới là quan trọng nhất”.

 

Tin 7/9: Hé lộ mức tiêu vặt của con trai ông Dũng Lò Vôi, Thành Lộc, Tấn Beo xót xa nhận tin tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng 7/9: Bị hỏi khó về chuyện từ thiện, NSƯT Xuân Hinh trả lời đầy thâm thúy; Choáng trước mức tiêu vặt hàng tháng của con trai ông Dũng Lò Vôi; NSƯT Thành Lộc bàng hoàng, Tấn Beo cùng cả showbiz bủn rủn nhận tin thêm 1 nghệ sĩ ra đi vì Covid-19.