Giải trí

Công Vinh hé lộ điều ‘nhạy cảm’ Thủy Tiên thích nhất ở chồng, khiến Trường Giang hốt hoảng

Công Vinh hé lộ điều ‘nhạy cảm’ Thủy Tiên thích nhất ở chồng, khiến Trường Giang hốt hoảng

Sau hơn 10 năm gắn kết, Thủy TiênCông Vinh đang tận hưởng cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Thời gian gần đây, vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng và có những chia sẻ thú vị về cuộc sống đời tư.

Mới đây, cặp đôi tham gia chương trình thực tế về ẩm thực của Trường Giang. Công Vinh bất ngờ tiết lộ điều vợ thích nhất ở mình khiến ai nghe cũng xôn xao. Cụ thể, ông xã Nhã Phương đặt câu hỏi: “Thủy Tiên thích điều gì nhất ở chồng?”. Công Vinh nhanh tay viết ngay và luôn: “Ở dơ”.

Trường Giang bật cười nhưng cũng hốt hoảng gọi lại: “Bộ Vinh ở dơ lắm hả Tiên?”. Nữ ca sĩ vội vàng thanh minh rằng cô chỉ thích mùi của chồng lúc đi làm về chứ 2 vợ chồng ở rất sạch sẽ. Không chỉ vậy, Công Vinh còn công khai “bóc phốt” vợ: “Ước mơ lớn nhất của Thủy Tiên là mê tiền”.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục là nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất trên truyền thông. Sau hàng loạt hoạt động cứu trợ miền Trung, nữ ca sĩ khiến nhiều người yêu mến. Nhưng bên cạnh đó, một làn sóng công kích nữ ca sĩ cũng nổi lên khi nghi ngờ cô không minh bạch trong khi cứu trợ.

Mới đây, tại một sự kiện, Thủy Tiên đã chia sẻ về đôi điều với công chúng về tình hình hiện tại của mình: “Tháng 12 này, tôi sẽ quay lại miền Trung một lần nữa nhưng không phải dùng tiền mọi người đi từ thiện mà là tiền cá nhân của riêng tôi. Tôi đã hứa với một số cô chú là sẽ quay lại để hỗ trợ cô chú, giúp cô chú trả nợ.

Trong lần từ thiện trước, có những người đã khóc và sốc tới mức ngất xỉu khi gia cảnh mất trắng. Tôi chứng kiến cảnh đó và xúc động, không chịu được. Tôi liền suy nghĩ rằng, nếu hết kinh phí rồi cũng vẫn cố gắng quay lại, bằng khả năng của mình cố giúp được ai thì giúp.

Thực ra bây giờ mọi người mới thấy tôi đi từ thiện nhưng trước đây tôi đã làm nhiều và cuộc sống của tôi đã là như thế rồi. Trước giờ tôi vẫn làm từ thiện nhưng là tiền cá nhân nên đi thầm lặng. Vì thế nên mọi người không biết.”

Thủy Tiên cũng cho biết tất cả các công việc của mình không bao giờ nhờ Công Vinh giúp đỡ. “Chồng tôi tự thấy việc gì giúp được thì làm hộ thôi chứ tôi ít khi nhờ lắm. Trước giờ tôi cũng không nhờ ai cái gì”.

 

Vừa bật khóc tiết lộ bị trầm cảm, Nhã Phương lộ ảnh hiếm trong lúc mang thai khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Sau khi bật khóc nức nở tiết lộ bí mật hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ lộ ảnh hiếm trong lúc mang thai khiến CĐM xôn xao suốt nhiều giờ qua.