Giải trí

Vừa bật khóc tiết lộ bị trầm cảm, Nhã Phương lộ ảnh hiếm trong lúc mang thai khiến CĐM xôn xao

Vừa bật khóc tiết lộ bị trầm cảm, Nhã Phương lộ ảnh hiếm trong lúc mang thai khiến CĐM xôn xao

Nhã PhươngTrường Giang là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Thời điểm 2 người mới kết hôn, nhiều người còn nghi ngờ và cho rằng cả hai không phù hợp với nhau. Nhưng đến hiện tại ai cũng phải công nhận rằng Nhã Phương đã có sự lựa chọn đúng đắn khi Trường Giang lúc nào cũng yêu chiều cô.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Sau khi có những tiết lộ về  cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh bản thân trong thời kỳ mang thai bé Destiny, mà cu thể là trong ngày đi sinh tại bệnh viện.

Ba bức ảnh selfie ghi lại hình ảnh Nhã Phương trong ngày trọng đại lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy, bà xã Trường Giang đến cận ngày lâm bồn vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, khuôn mặt và tay vẫn vô cùng thon gọn. Nếu không có chiếc áo sản phụ, không ai nghĩ rằng nữ diễn viên đang trong thai kỳ.

“Xinh quá", “Hồi bầu xinh xẻo thế này mà chị cứ giấu", “Đi đẻ hay là đi đóng phim mà xinh vậy chị ơi",… là những bình luận khen ngợi được để lại dưới bài đăng.

Cùng với những bức ảnh này, Nhã Phương cũng chia sẻ rất nhiều kiến thức về mang thai, sinh con mà cô sưu tầm được và rút ra từ kinh nghiệm của bản thân như các mốc khám thai quan trọng, những đồ nên ăn và cần tránh và nhiều lưu ý khác để mẹ có thai kỳ khỏe mạnh.

Vào chiều ngày 26/12 vừa qua, Nhã Phương công khai xuất hiện tại một sự kiện công ty. Cô cũng hé lộ bí mật hôn nhân với ông xã Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên đã bật khóc nức nở khi kể lại quãng thời gian khủng hoảng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.

"Mặc dù bản thân đã được cảnh báo rất nhiều rằng sinh xong sẽ thế này thế kia nhưng Phương vẫn tin chắc mình sẽ không như vậy đâu. Nhưng khó có thể tránh được.

Da của mình rồi tất cả mọi thứ như không còn là mình nữa. Với một người diễn viên, một người đam mê nghệ thuật lúc nào cũng phải đẹp. Dù ở nhà thế nào cũng được nhưng khi đứng trước khán giả là phải đẹp, đó là sự tôn trọng khán giả. Nhưng khi đứng trước gương Phương thấy không thể tự tin được. Phương biết khi được làm mẹ là sứ mệnh thiêng liêng và hạnh phúc nhưng mình khó tránh được tâm sinh lý thay đổi". – Nhã Phương bộc bạch.

Nữ diễn viên cũng cho biết quãng thời gian trầm cảm sau sinh thật may mắn khi có Trường Giang luôn bên cạnh. Nhã Phương liên tục cảm ơn ông xã và gia đình: “Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé cũng như tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân. Ông xã của Phương từng nói rằng: "Nếu như Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu'. Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì ông xã đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương. Tất cả mọi người đều nhận định rằng, Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn. Nhưng Phương tự hỏi rằng liệu có bao nhiêu người phụ nữ được như Phương? Có được một ông xã tâm lý như Phương? Riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng".

Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dành toàn bộ thời gian chăm sóc con gái cũng như tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Hai vợ chồng danh hài Trường Giang rất hạn chế chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội vì mong muốn con sẽ trưởng thành một cách tự nhiên nhất...

 

Không kém cạnh Kim Lý, Cường Đô la cũng khoe cách chăm con gái mới sinh gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà vừa vui vẻ khoe Kim Lý chăm con, Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh đăng tải hình ảnh Cường Đô la cưng chiều con gái mới sinh theo cách “không giống ai”.