Giải trí

Nhã Phương bật khóc nức nở, tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với Trường Giang gây ngỡ ngàng

Nhã Phương bật khóc nức nở, tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với Trường Giang gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, ngoài công việc diễn xuất, Nhã Phương tiếp tục lấn sân sang kinh doanh. Mới đây, cô còn được biết đến với chức danh mới là Phó chủ tịch điều hành một công ty do cô sáng lập. Bà xã Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giỏi giang và giàu có.ư

Vào chiều ngày 26/12 vừa qua, Nhã Phương công khai xuất hiện tại một sự kiện công ty. Cô cũng hé lộ bí mật hôn nhân với ông xã Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên đã bật khóc nức nở khi kể lại quãng thời gian khủng hoảng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng.

"Mặc dù bản thân đã được cảnh báo rất nhiều rằng sinh xong sẽ thế này thế kia nhưng Phương vẫn tin chắc mình sẽ không như vậy đâu. Nhưng khó có thể tránh được.

Da của mình rồi tất cả mọi thứ như không còn là mình nữa. Với một người diễn viên, một người đam mê nghệ thuật lúc nào cũng phải đẹp. Dù ở nhà thế nào cũng được nhưng khi đứng trước khán giả là phải đẹp, đó là sự tôn trọng khán giả. Nhưng khi đứng trước gương Phương thấy không thể tự tin được. Phương biết khi được làm mẹ là sứ mệnh thiêng liêng và hạnh phúc nhưng mình khó tránh được tâm sinh lý thay đổi". – Nhã Phương bộc bạch.

Nhã Phương cho biết sau khi sinh con, cô đã vô cùng sốc khi thấy bản thân trở nên vô cùng già nua. “Hai năm trước khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt”.

Nữ diễn viên cũng cho biết quãng thời gian trầm cảm sau sinh thật may mắn khi có Trường Giang luôn bên cạnh. Nhã Phương liên tục cảm ơn ông xã và gia đình: “Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé cũng như tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân. Ông xã của Phương từng nói rằng: "Nếu như Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu'. Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì ông xã đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương. Tất cả mọi người đều nhận định rằng, Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn. Nhưng Phương tự hỏi rằng liệu có bao nhiêu người phụ nữ được như Phương? Có được một ông xã tâm lý như Phương? Riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng".

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Trường Giang chăm chú nghe vợ phát biểu. Không những thế, "Mười Khó" Trường Giang còn chu đáo chuẩn bị hoa để tặng vợ ngay trên sân khấu. Nam danh hài diện cả cây vest đen nên bị đồng nghiệp trêu là hoá vệ sĩ để hộ tống vợ đi làm. Nhưng mặc kệ ai nói gì nói, trước Nhã Phương, Trường Giang luôn bỗng dừng "thuần" lại.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dành toàn bộ thời gian chăm sóc con gái cũng như tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Hai vợ chồng danh hài Trường Giang rất hạn chế chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội vì mong muốn con sẽ trưởng thành một cách tự nhiên nhất...

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lên đồ ‘cắt xẻ’ táo bạo, lộ bộ phận nhạy cảm gây ‘nóng mắt’

(Techz.vn) Xuất hiện khiến nhiều người mê mẩn vì qua quyến rũ, chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.