Giải trí

Antifan bất ngờ ‘vạch mặt’ Lan Ngọc, tố nữ diễn viên giả tạo, có hành động xấu không thể chấp nhận

Antifan bất ngờ ‘vạch mặt’ Lan Ngọc, tố nữ diễn viên giả tạo, có hành động xấu không thể chấp nhận

Sau khi lùm xùm với Thủy Tiên tạm lắng xuống, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định trở lại showbiz và vẫn giữ thái độ im lặng. Có thể nói, ồn ào này ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh và danh tiếng nàng “ngọc nữ”.

Người đẹp cũng từ đó mà “rước” về một lượng antifan lớn, chỉ sau một đêm đã lọt vào danh sách các nghệ sĩ “bị ghét” nhiều nhất showbiz. Trước đó, Lan Ngọc luôn được yêu mến bởi lối sống “sạch”, luôn tràn đầy năng lương, có tính cách gần gũi, hòa đồng.

Tưởng chừng như ồn ào đã được gác xuống, bài đăng mới nhất của Lan Ngọc trên fanpage vẫn nhận về không ít bình luận chửi bới, chỉ trích. Thậm chí, antifan còn tức giận “vạch mặt” nữ diễn viên đã âm thầm xóa comment của anti, chỉ để lại những bình luận tốt đẹp. Antifan còn gay gắt, đồng loạt để lại lời nhắn trong bài đăng: “Chúc Ngọc mãi vui vẻ mỗi khi đi xoá bình luận của anti và thuê người đánh sập nhóm anti nhé. Sắp qua năm mới rồi, phải bớt giả trân mới bớt được anti nha!".

Đến hiện tại, bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang được giữ nguyên trên Fanpage. Bên cạnh những bình luận tiêu cực, rất nhiều người hâm mộ đã động viên nữ diễn viên, mong rằng cô hãy mạnh mẽ bước qua sóng gió này và giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gặp làn sóng chỉ trích sau vụ lùm xùm nghi ngờ chen chỗ, có thái độ không tốt với Thủy Tiên. Mặc dù phía ca sĩ Thủy Tiên cũng như Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính, tuy nhiên có không ít khán giả vẫn cho rằng cô có thái độ không tôn trọng đàn chị.

Mới đây, nàng “ngọc nữ” xuất hiện trên trang cá nhân của Don Nguyễn. Người hâm mộ xót xa khi Lan Ngọc ngày càng gầy gò, tiều tụy.

“Bé này nó tình cảm lắm, trước sau như một, từ thời chưa có gì đến lúc thành sao nó cũng đối xử với mọi người tốt y chang. Mình nghĩ nó bị xui, mà qua được cái xui thì hên sẽ tới nha Ngọc! Fighting!”. – Don Nguyễn động viên đàn em.

 

Hà Hồ bận rộn chăm con riêng, Đàm Thu Trang lập tức tiết lộ quan hệ thật với Subeo

(Techz.vn) Đàm Thu Trang hé lộ mối quan hệ với con riêng của chồng chỉ qua một hành động khiến CĐM bất ngờ.