Giải trí

Phi Nhung bất ngờ không muốn nhắc đến Chí Tài hậu tang lễ, lí do đằng sau khiến ai cũng xót xa

Phi Nhung bất ngờ không muốn nhắc đến Chí Tài hậu tang lễ, lí do đằng sau khiến ai cũng xót xa

Đã hơn 2 tuần cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi, đến nay gia đình, anh chị em đồng nghiệp cùng hàng triệu người hâm mộ vẫn đều xót xa đến cực điểm.

Đặc biệt, ca sĩ Phi Nhung là môt trong những đàn em thân thiết của Chí Tài, vẫn chưa thể ổn định tinh thần khi đàn anh đột ngột qua đời. Mới đây, trong chương trình “Thành phố lên đèn” của đài VOH, Phi Nhung nhận được yêu cầu từ một khán giả có liên quan đến cố NS Chí Tài, khiến cô không cầm được nước mắt.

Cụ thể, người yêu cầu nữ ca sĩ thể hiện một bài hát của cố nghệ sĩ Chí Tài: “Chị Hai ơi, Hai hát một bài của chú Chí Tài đi”. Nghe đến đây, Phi Nhung bần thần hai – ba giây không nói được gì, rồi nhẹ nhàng nói lời từ chối đề nghị này.

Nữ ca sĩ cũng bộc bạch lí do: “Không được đâu ạ. Vì bài hát là của chú Tài. Để chú Chí Tài yên nghỉ, nhắc đến chú hoài, tội nghiệp chú”. Sau đó, cô và MC đã chuyển sang nói một chủ để mới.

Phản ứng của Phi Nhung được nhiều khán giả ủng hộ. Dù vẫn biết sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến nhiều người xót xa và muốn bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, nhưng có lẽ công chúng nên để chú yên nghỉ, không nên nhắc đến nhiều, tránh cho việc người thân, gia đình cố nghệ sĩ thêm đau lòng.

Trước đó, Phi Nhung cũng từng bật khóc nức nở trên sân khấu khi thông báo việc Chí Tài qua đời. Nữ ca sĩ cho biết đây là sự mất mát lớn và mong khán giản hãy cùng chia buồn với gia quyến của nam danh hài.

Hiện tại, tro cốt Chí Tài đã được an vị ở nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, gần với ngôi nhà của nam danh hài và ca sĩ Phương Loan bên Mỹ.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung ảnh hở bạo khiêu khích, lộ bộ phận nõn nà gây chú ý

(Techz.vn) Vừa kết thúc nhiệm kỳ, chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ gây bão khi tung bộ ảnh vô cùng khiêu khích, khiến khán giả “nóng mặt”.