Giải trí

Hoài Linh bật khóc nức nở, tiết lộ mắc bệnh di truyền từ cả bố và mẹ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hoài Linh bật khóc nức nở, tiết lộ mắc bệnh di truyền từ cả bố và mẹ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, trên kênh YouTube của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải đoạn clip quay lại đêm nhạc do anh tổ chức tại Nha Trang. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã mời bố mẹ tới và anh trai Hoài Linh đến biểu diễn cùng một ca khúc.

Tại show diễn, NSƯT Hoài Linh cũng nghẹn ngào tâm sự về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Được biết, đây là thời điểm diễn ra trước ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Cụ thể, nam anh hài dã gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu thương anh và người em Dương Triệu Vũ suốt thời gian qua.

“Kính thưa bố mẹ, hồi nãy thằng Tin (tên ở nhà của Dương Triệu Vũ) có nói nó muốn tìm nơi gần biển làm đêm nhạc để xóa đi ký ức về tình yêu của nó. Nhưng con không giống nó, con năm nay đã 52 tuổi rồi. Ngày hôm nay bố mẹ ngồi đây, con xin phép mọi người cho con được nói vài lời cùng bố mẹ của con.

Con trở về đây cùng em vì nó bảo muốn làm một chương trình âm nhạc. Con không nghĩ nó lại làm ngay tại quê hương Khánh Hòa này và ngay tại mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên” – Hoài Linh bộc bạch.

Hoài Linh xúc động tiết lộ căn bệnh mình mắc trong người đều di truyền tư bố và mẹ. Anh cho hay: “Cái bệnh con đang mang trong người cũng một nửa của bố và một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố. Con người con được chia ra từ bố và mẹ của con. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút. Bây giờ con 52 tuổi rồi, tay đầy đồi mồi".

Nói xong, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng song ca bài Đường xưa lối cũ. Tới gần cuối màn trình diễn, Hoài Linh mời cả bố và mẹ mình lên hát cùng, tạo nên khoảnh khắc vô cùng xúc động, ấm cúng tình gia đình.

Trước khi đoạn clip được đăng tải, nhiều đàn em cũng đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh. Trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được xúc động cũng như cảm thấy nể phục Hoài Linh khi lo liệu tất cho tang lễ người anh thân thiết.

"Anh Linh đáng lẽ là không được đến đây đâu, vì sức khỏe của ảnh không cho phép tới những nơi đông người, tốn sức nhiều như vậy. Nhưng mọi người nhìn thấy anh Linh đó, ảnh đứng đáp lễ từng người. Thậm chí, với những cụ già, anh Linh còn quỳ xuống vì không chịu nổi khi nhìn cụ ấy khóc. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá tức vì tuổi này anh Tài không đáng để ra đi như vậy, còn rất nhiều điều chưa làm được" – Mr. Đàm cho biết.

Có thể thấy trong suốt 25 năm làm nghệ thuật, Hoài Linh luôn khiến khán giả và anh em đồng nghiệp nể phục vì những hành động tử tế và thái độ chuẩn mực với mọi người như một người anh cả. Mong rằng Anh Bốn luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt, cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật nước nhà.

 

Phi Nhung bất ngờ không muốn nhắc đến Chí Tài hậu tang lễ, lí do đằng sau khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Khi khán giả nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung bất ngờ trả lời không muốn nhắc đến đàn anh thân thiết.