Giải trí

Xót xa cuộc gọi của Hoài Linh sang Mỹ, khóc lóc xin để một vật quan trọng vào linh cữu Chí Tài

Xót xa cuộc gọi của Hoài Linh sang Mỹ, khóc lóc xin để một vật quan trọng vào linh cữu Chí Tài

Vào 2h sáng ngày 19/12 (Theo giờ Việt Nam), nghi thức phát tang và tham viếng cố NS Chí Tài chính thức diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Các nghệ sĩ hải ngoại, đồng nghiệp và đồng nghiệp xếp thành hàng dài ngay ngắn, đeo khẩu trang và vào viếng linh cữu cố NS lần cuối.

Sau phát biểu của anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài, đại diện trung tâm Paris By Night là chị Tô Ngọc Thủy đã tiết lộ cuộc gọi với nghệ sĩ Hoài Linh.

"Thứ bảy tuần vừa rồi là tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Sau khi làm lễ xong thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người Công giáo có gọi điện cho Thuỷ bảo rằng: “Chị Hai ơi, chị Hai đặt giùm em chuỗi mân côi để trong quan tài anh Chí Tài hộ em vì anh Chí Tài muốn giữ một cái gì kỉ niệm của chị Hai'". – Chị Ngọc Thủy cho biết.

Trước đó, Hoài Linh đã thức trắng đêm để theo dõi tang lễ Chí Tài tại Mỹ vào lúc 2h sáng. Nam danh hài đã chia sẻ đoạn livestream lên trang cá nhân của mình để khán giả trong nước theo dõi. Đặc biệt, NS Hoài Linh khiến ai cũng nghẹn ngào khi nhắn nhủ vọn vẻ 4 chữ cho người quá cố: "Ấm áp anh nhé!".

Có thể thấy, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh luôn luôn dõi theo từng diễn biến trong tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ NS Hoài Linh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ, và sớm lấy lại tinh thần sau mất mát.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý suốt nhiều giờ qua

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu xin sự giúp đỡ từ CĐM, gây chú ý trên mạng xã hội suốt nhiều giờ qua.