Giải trí

Phản ứng bất ngờ của CĐM khi Hari Won bất ngờ công khai ‘bóc phốt’ Trấn Thành

Phản ứng bất ngờ của CĐM khi Hari Won bất ngờ công khai ‘bóc phốt’ Trấn Thành

Ngày 27/12, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hậu trường sống ảo của Hari Won cùng dòng trạng thái: “Quy trình sống áo của phụ nữ! Kk”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã để lại phản hồi ‘dằn mặt’ ông xã: “Sai chính tả kìa ông nội”.

Hari-won-cong-khai-boc-phot-tran-thanh
Bình luận của Hari Won dưới bài đăng của Trấn Thành
Hari-won-cong-khai-boc-phot-tran-thanh
C
Hari-won-cong-khai-boc-phot-tran-thanh
Một số bình luận của khán giả khi Hari Won bắt lỗi chính tả của Trấn Thành

Trước phản ứng của Hari Won, khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú vì đây là lần hiếm hoi cô nàng có cơ hội “bóc phốt” ông xã của mình. Thường ngày, khi Hari Won chia sẻ status trên mạng xã hội, Trấn Thành thường phát hiện ra lỗi chính tả của cô và nhanh chóng bóc mẽ bà xã với mục đích trêu đùa để tạo tiếng cười cho khán giả.

Hari Won bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2001 nhưng đến năm 2013, tên tuổi của cô mới được chú ý khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, vũ đạo chuyên nghiệp, Hari Won ngày một thu hút được sự quan tâm của báo giới và khán giả.

Trong chuỗi ngày tham gia showbiz, sự kiện cô tham gia Ơn giời cậu đây rồi năm 2014 được xem là cơ hội lớn để tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả. Tại chương trình, cô đã bóc thăm vào phòng Trấn Thành, cả hai đã có một vở kịch hết sức hài hước, để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lời mọi người. Từ thời điểm đó, cô tích cực xuất hiện tại các gameshow và ra mắt các sản phẩm ca nhạc mơi.

Đến năm 2016, cô bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi với nam rapper Tiến Đạt sau 9 năm bên nhau. Sau đó vài tháng, khán giả bắt gặp hình ảnh cô hẹn hò với nghệ sĩ Trấn Thành với những cử chỉ thân mật ở nơi công cộng. Vào giai đoạn đó, Hari liên tiếp nhận phải ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng vì vừa chia tay người yêu cũ chưa bao lâu đã có tình mới.

Mặc dù bị cộng đồng mạng tấn công, chỉ trích không ngừng, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn tiếp tục song hành cùng nhau. Sau 9 tháng hẹn hò, Trấn Thành tiếp tục gây choáng khi công khai cầu hôn Hari Won và tổ chức đám cưới đình đám vào ngày 25/12/2016.

Cho đến hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đã trở thành 1 trong những cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong giới showbiz khi vừa tài sắc vẹn toàn lại sống có tâm có đức. Cả hai hoàn toàn chinh phục khán giả khi có một chuyện tình đẹp như mơ dù chưa thể có một baby sau 4 năm kết hôn. Đối với hai vợ chồng, việc con cái lộc trời cho nên cả hai không cưỡng không cầu, chỉ mong sẽ luôn có sức khỏe thật tốt để tiếp tục ở cạnh bên nhau và cống hiến không ngừng cho nghệ thuật.

 

Nhã Phương đăng đàn: 'Nhìn ba nó hạnh phúc với người phụ nữ kia mà lòng mẹ đau như cắt'

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nhã Phương, khán giả nhanh chóng để lại những bình luận tương tác.