Giải trí

Hari Won hé lộ phòng ngủ ‘tình yêu’ nóng bỏng, khiến Trấn Thành vô cùng phấn khích

Hari Won hé lộ phòng ngủ ‘tình yêu’ nóng bỏng, khiến Trấn Thành vô cùng phấn khích

Vào ngày 26/12 vừa qua, Trấn Thành vừa kỉ niệm 1500 ngày yêu với Hari Won tại một resort ở Đà Nẵng. Tại đây, Hari Won đã hé lộ căn phòng ngủ ngập tràn hoa hồng lãng mạn. Bà xã nam MC còn phấn khích cho biết cô đã dày công chuẩn bị để dành tặng chồng.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn quay lại phòng tắm “huyền thoại”, nơi cả hai đã có bức ảnh tắm chung đầy nóng bỏng, khiến dân tình “đỏ mặt”. Giọng ca “Hương đêm bay xa” cũng vô cùng vui vẻ, đòi tắm cùng ngay lập tức.

Trước đó, bức ảnh Trấn Thành và Hari Won tắm chung, âu yếm nhau trong bồn tắm khiến fan hâm mộ được phen đỏ mặt. Sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý với hơn 100 nghìn lượt và hàng trăm nghìn lượt bình luận.

Bên cạnh những lời chúc phúc cùng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz, bức ảnh nóng bỏng trong bồn tắm lại bị cho rằng quá nhạy cảm và gặp nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đã để lại bình luận tỏ ý không hài lòng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục là cái tên gây tranh cãi trên truyền hình cũng như mạng xã hội. Anh còn bị lập nhóm antifan và bị công kích rất nhiều. Nguyên nhân khiến hội antifan tấn công cả vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được cho là cả hai xuất hiện với tần suất dày đặc trên các gameshow và thường xuyên có cách nói chuyện "đạo lý". Trong khi Trấn Thành thường xuyên giảng giải, dạy đời hay khóc lóc trên sóng truyền hình thì Hari Won bị gây tranh cãi vì giọng nói lơ lớ, không rõ ràng dù đã học và ở Việt Nam hơn 10 năm.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả, phủ nhận việc “hay nói đạo lý” và khẳng định những gì thể hiện ra đều là cảm xúc thật và luôn muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của mình trong những người xung quanh.

“Thật ra tôi biết làm nghệ sỹ là làm dâu trăm họ. Chuyện yêu và ghét luôn là 2 thái cực song hành. Ai thương tôi, tôi cảm ơn. Ai ghét tôi, cũng được, không sao! Có lẽ đâu đó, bằng một cách nào đó, tôi không vừa lòng các bạn. Chúng ta ai cũng được quyền chọn yêu và ghét một ai đó!

…Nếu tôi giận hoặc ghét ai, tôi chọn quên đi người đó. Đỡ suy nghĩ, mệt đầu, mất thời gian, lại thêm tiêu cực. Vì người đó không xứng đáng để tôi dành thời gian quá nhiều mỗi ngày để đăng mỗi ngày hàng chục status và bàn tán hoài như vậy. Thay vì dành thời gian cho tôi, hãy dành điều đó cho gia đình và người thân của mình". – Trấn Thành bộc bạch.

 

Nhã Phương bật khóc nức nở, tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với Trường Giang gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhã Phương lần đầu tâm sự về cuộc sống “đảo lộn” sau khi cưới Trường Giang dù được nam danh hài yêu chiều hết mực.