Giải trí

Phi Nhung bức xúc khi bị chỉ trích tạo áp lực cho Hồ Văn Cường, khiến con trai ngày càng thay đổi

Phi Nhung bức xúc khi bị chỉ trích tạo áp lực cho Hồ Văn Cường, khiến con trai ngày càng thay đổi

Mới đây, trên trang cá nhân của Phi Nhung chia sẻ một bài báo nói về con trai nuôi Hồ Văn Cường kèm dòng trạng thái gây chú ý: “Mẹ muốn con học giỏi, làm việc tốt, hát hay và mạnh dạn của một người đàn ông để lo tốt cho mẹ ruột và lo cho mẹ Nhung. Con cố gắng nữa nhé, mẹ hi vọng vào con rất nhiều".

Dòn trạng thái ngay lập tức nhận về hơn 3400 lươt yêu thích cùng hàng ngàn lươt bình luận. Nhiều tài khoản bày tỏ sự ngưỡng mộ của Phi Nhung danh cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

“Chúc em Cường thành đạt, học là ưu tiên, còn ca hát là đam mê của em mà. Ngưỡng mộ mẹ Nhung và em Cường".

“Tự hào chàng trai Gò Công đầy nghị lực và phấn đầu không ngừng. Em có mẹ Nhung thật tuyệt vời. Chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và nhiều may mắn. Cố gắng lên chàng trai nhé"

“Em trai cố lên, mong em làm được những điều mà mẹ kì vọng nhé."

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khán giả cho rằng Phi Nhung đang tạo áp lực cho Hồ Văn Cường. Người này để lại bình luận: "Áp lực cho cháu quá mẹ Nhung ơi. Nuôi con chỉ cần con lớn làm người tốt, khỏe mạnh là vui rồi. Đừng đặt nhiều kỳ vọng vào rồi thất vọng vì con người sức gì cũng có giới hạn. Không phải mình như thế nào bắt con phải như thế đó, sẽ có chuyện sau này. Bây giờ không biết cô vui hay buồn cho Cường vì em ấy sẽ gặp rất nhiều áp lực tới lớn khi đi theo đường của mẹ Nhung. Vì mẹ Nhung tài giỏi, có thể lo rất nhiều người, còn em thì không biết có giỏi như mẹ Nhung không".

Ngay sau đó, Phi Nhung cũng thẳng thắn lên tiếng trước những ý kiến trái chiều. Cô cho biết: “Suy nghĩ kỹ rồi trả lời, đây là động viên cho con, chứ sinh con mà nuôi chắc không bao giờ. Con ruột chưa chắc đã nuôi, nên bạn đọc kỹ lại nhé".

Sau khi nữ ca sĩ lên tiếng, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực: “Chị Phi Nhung chỉ động viên chứ có ép buộc đâu... Nếu ai cũng như chị đây thì chắc con cái nó loạn lên hết". "Lời nhắn nhủ của mẹ Nhung là để con có động lực chứ không phải áp lực. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói nhé", một người xem bình luận. Một khán giả viết: "Bạn ơi, trước khi phán xét người khác bạn nên sờ sau gáy mình nè. Với lại Cường có nói bé áp lực gì đâu bạn. Bao đứa trẻ mong ước được như Cường bây giờ mà không được đấy bạn. Dạy con như thế không cần tốt hơn bao nhiêu người, chỉ cần con tốt và làm người có ích cho xã hội là được".

Hồ Văn Cường là một ca sĩ nhí vụt sáng sau cuộc thi 'Thần tượng âm nhạc nhí 2016' với giọng ca đầy ngọt ngào. Hoàn cảnh khó khăn cùng tài năng vượt trội của Hồ Văn Cường đã lấy đi nước mắt của khán giả ở thời điểm ấy. Sau khi đạt giải quán quân cuộc thi VietNam Idol Kid năm 2016, cậu bé này đã may mắn được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận là con nuôi và dìu dắt trong cuộc sống cũng như trên con đường âm nhạc.

Trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường, trong thời gian gần đây, cậu thay đổi phong cách táo bạo hơn, đầy thời trang với mái tóc uốn nhuộm, diện đầy trang phục hàng hiệu. Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường cũng đã có tên tuổi và có lượng khán giả riêng cho mình nên việc cậu trở nên sành điệu hơn không có gì lạ lẫm. Chỉ có điều so với câu bé đen nhẻm trước đây, ai nấy đều ngỡ ngàng khi Hồ Văn Cường đã thay đổi 180 độ.

Hồ Văn Cường hiện đang sống với cha mẹ ruột và Phi Nhung ở TP.HCM. Ba ruột của Cường phụ quán đồ ăn chay còn mẹ cậu thì giúp chăm sóc cho các bé mồ côi do Phi Nhung nhận nuôi. Mỗi lúc có thời gian rảnh, Hồ Văn Cường vui vẻ ra phụ Phi Nhung bưng bê, rửa chén, chạy bàn mà không ngại mất hình ảnh hay thấy khó chịu.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lên đồ ‘cắt xẻ’ táo bạo, lộ bộ phận nhạy cảm gây ‘nóng mắt’

(Techz.vn) Xuất hiện khiến nhiều người mê mẩn vì qua quyến rũ, chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.