Giải trí

Vừa xác nhận ‘yêu’ Chi Dân, Midu bất ngờ thân mật với trai lạ, thừa nhận đã sớm ‘xiêu lòng’

Vừa xác nhận ‘yêu’ Chi Dân, Midu bất ngờ thân mật với trai lạ, thừa nhận đã sớm ‘xiêu lòng’

“Có hẹn cùng Midu” là series hẹn hò giả định giữa Midu và các mỹ nam độc thân, nhằm tìm hiểu tính cách, sở thích đối phương và tìm ra mẫu đàn ông phù hợp. Nếu ở 3 tập đầu tiên, Chi Dân là chàng trai cùng Midu hẹn hò ở Đà Lạt, thì 2 tập tiếp theo, Midu đã có những phút giây vui vẻ với “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy, mỹ nam có tin đồn tình cảm với người đẹp thời gian trước đây.

Trần Anh Huy là bạn thân ngoài đời của Midu. Cả hai quen biết nhau qua gameshow “Nhanh như chớp. Anh còn từng tham gia đóng chính trong MV đầu tay “Anh nghĩ anh là ai”. Sau nhiều tin đồn tình ái với Midu, anh đã quyết định thử hẹn hò cùng mỹ nhân trong 3 ngày tại biển Nha Trang lãng mạn.

Trong tập đầu tiên, Trần Anh Huy đã tỏ ra mình là một chàng trai chu đáo, tận tâm khi bí mật đi mua mũ cho Midu để cô đi biển không bị cảm nắng. Anh còn mua thêm trái cây và các đồ dùng cần thiết để tổ chức tiệc picnic tạo bất ngờ cho Midu. Những hành động của nam MC khi hẹn hò vô cùng nhiệt tình, nghiêm túc, có một mặt khác với một Trần Anh Huy luôn sôi động mà nhiều người đã quen. Chưa hết, để cưa cẩm thành công, anh chàng còn đưa Midu dạo biển bằng xe đạp. Tiếp đến, "Quý ông tia chớp" chuẩn bị hẳn tiết mục biểu diễn chỉn chu, thể hiện vũ đạo trên nền nhạc "Trên tình bạn, dưới tình yêu" tại quảng trường để tặng cho Midu.

Tập tiếp theo, cả hai cùng ngắm hoàng hôn trên biển. Khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, ngọt ngào khiến dân tình “quắn quéo”. Loạt hành động của người bạn thân đã khiến Midu vô cùng rung động.

“Nếu không phải bạn thân mà là một cô gái bình thường, chắc chắn Midu sẽ xiêu lòng vì những hành động của Huy. Huy là một chàng trai ấm áp, chu đáo và ân cần, thích tạo bất ngờ cho phái yếu" – Midu bộc bạch.

Trước đó, Midu và Chi Dân liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền”. Chi Dân bất ngờ thừa nhận chuyện độc thân sau nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc nhiều năm nay cũng như muốn tìm hiểu Midu. Chính điều nay khiến fan ngày càng cơ sơ “đẩy thuyền” cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Mới đây (21/12), Midu cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Chi Dân. “Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình", Midu không ngần ngại trả lời.

Midu cũng tiết lộ tính cách của mình và Chi Dân rất hợp nhau: “Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm".

Khi được hỏi liệu Chi Dân có phải mẫu đàn ông của mình không. Midu chia sẻ: “Mọi người phải xem show của tôi từ từ mới khám phá được mẫu người mà tôi thích vì nó phức tạp lắm. Tôi không biết phải diễn tả sao nữa". Ngoài ra, Midu còn tiết lộ tính cách của Chi Dân rất dễ thương và vui tính.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lên đồ ‘cắt xẻ’ táo bạo, lộ bộ phận nhạy cảm gây ‘nóng mắt’

(Techz.vn) Xuất hiện khiến nhiều người mê mẩn vì qua quyến rũ, chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.