Giải trí

Con nuôi tiết lộ tâm nguyện của Phi Nhung, nói rõ lý do không đến dự lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ

Con nuôi tiết lộ tâm nguyện của Phi Nhung, nói rõ lý do không đến dự lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ

Cách đây vài ngày, lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Ngoài người nhà, đông đảo nghệ sĩ cũng đã đến thắp hương, tiễn biệt cô. Điều gây xôn xao là sự vắng mặt của 4 người con nuôi của cố ca sĩ. Ngoài Hồ Văn Cường thì bộ ba Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang cũng không thấy đâu.

49-ngay-phi-nhung-6

Chính điều này đã khiến dư luận bắt đầu hoài nghi, cho rằng có chuyện gì đó đã xảy ra. Trước đây tình cảm của những cô bé, cậu bé này với Phi Nhung vốn rất tốt nên việc đồng loạt vắng mặt lại càng trở nên khó hiểu. Thậm chí có người còn cho rằng Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi thì cũng đoạn tuyệt quan hệ với anh chị em trong nhà.

Trong lúc dư luận bàn ra tán vào, mới đây cả 3 cô con gái nuôi của Phi Nhung đã ra mặt trả lời. Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang quay video gửi đến khán giả, cho biết mình đang ở Hà Nội để làm visa đi Mỹ. Đó cũng là lý do họ không thể đến dự lễ 49 ngày của mẹ nuôi.

phi-nhung

Quỳnh Trang cho biết cô rất buồn khi không có mặt để cúng cho mẹ. Ngày thất cuối cùng cũng là ngày quan trọng nhất nên nữ ca sĩ càng tiếc nuối. Dù vậy lần này họ phỏng vấn visa đi Mỹ là để tham gia cuốn Paris By Night 132, biểu diễn tiết mục tưởng nhớ mẹ nuôi nên không thể bỏ lỡ.

Quỳnh Trang còn tiết lộ thêm: “Đây là tâm nguyện của mẹ khi còn sinh thời. Mẹ muốn đứa con nào của mẹ cũng được đứng trên sân khấu Thúy Nga. Tuy hôm nay con ở xa nhưng con cũng cầu nguyện cho buổi lễ tại Sài Gòn diễn ra suôn sẻ”.

con-nuoi-phi-nhung-1

Được biết sắp tới Trung tâm Thúy Nga sẽ tổ chức một đêm nhạc , trong đó có tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung. Họ đã mời bộ 3 Thiêng Ngân, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung  tham gia. Trước thắc mắc vì sao không ngỏ lời với Hồ Văn Cường, đại diện của Trung tâm Thúy Nga cho biết nam ca sĩ đã từng được biểu diễn trên sân khấu của mình nên lần này nhường lại cho những em chưa có may mắn đó.

 

Tiết lộ lời nhắn của Hồ Văn Cường trước khi rời nhà Phi Nhung, mối quan hệ thật được 'phơi bày'

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, con gái nuôi của Phi Nhung hé lộ ít nhiều về mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ. Cô bé không ngần ngại kể những chuyện chỉ người trong nhà mới biết.