Giải trí

Tình cũ nói thẳng con người thật của Hồ Ngọc Hà, tiết lộ món đồ đã cất gần 20 năm cùng loạt bí mật

Tình cũ nói thẳng con người thật của Hồ Ngọc Hà, tiết lộ món đồ đã cất gần 20 năm cùng loạt bí mật

Chương trình “Ngày xưa chill phết” cách đây không lâu chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Đức Trí. Điều đặc biệt, khách mời đến trò chuyện với anh là Hồ Ngọc Hà. Gặp lại tình cũ trên sóng truyền hình, cặp đôi gây bất ngờ khi chẳng hề ngại ngùng mà ngược lại còn rất thoải mái tương tác với nhau.

Mở đầu, MC Công Tố đùa giỡn, báo cho Đức Trí rằng ekip đã định mời Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối, Công Tố thắc mắc: “Có khi nào chị Hồ Ngọc Hà ngại anh không?”.

duc-tri-ho-ngoc-ha-1

Đã quá hiểu đối phương, nam nhạc sĩ trả lời ngay: “Hồ Ngọc Hà có bao giờ biết ngại ai đâu”. Nghe vậy, bà xã Kim Lý cũng thừa nhận mình vốn không ngại ai bao giờ, chỉ có điều thời điểm này đang chăm con nên cô hơi khó sắp xếp thời gian.

Tại chương trình, Đức Trí Hồ Ngọc Hà cùng nhau ôn lại những bài hit từng cùng nhau biểu diễn trước đây. Ca khúc đặc biệt nhất phải kể đến “Đêm nghe tiếng mưa rơi”. Đức Trí kể lại, trong một lần đi đường bị kẹt xe, anh bỗng dưng có cảm hứng để viết bài này. Chỉ 15, 20 phút đã hoàn thành, bất ngờ hơn là nó lại trở thành hit đình đám.

duc-tri-ho-ngoc-ha-3

Tiết lộ thêm, Đức Trí cho biết Hồ Ngọc Hà từng nói anh viết ca khúc có tiếng “chàng ơi, nàng ơi”. Tuy nhiên, khi viết được câu đầu: “Chàng hơi, nhớ anh biết bao đêm rồi” thì Đức Trí nhận ra nó quá quê nên đổi lại thành “người hỡi”.

Hồ Ngọc Hà thì tranh thủ "bóc mẽ" tình cũ, Đức Trí là kiểu người làm việc theo cảm xúc. Khi có cảm xúc, anh có thể sáng tác rất nhanh, nhưng nếu không thì lại xin khất mãi, thậm chí không biết bao giờ mới có nhạc cho các ca sĩ.

duc-tri-ho-ngoc-ha-2

“Thời gian đầu hát nhạc Đức Trí, tôi còn rất ngây thơ vì mới bước đầu đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ. Có anh Đức Trí bên cạnh, tôi tự tin hơn rất nhiều.  Lúc đó, anh Đức Trí sáng tác cho tôi ba bài hit là Đêm nghe tiếng mưa, Và em đã yêu, Yêu thương mong manh”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Sau chia sẻ của Hà Hồ, Đức Trí liền tiết lộ món đồ giá trị về tinh thần mà anh cất giữ từ năm 2003 đến nay. Đó chính là giấy chép tay lời nhạc của Hồ Ngọc Hà cho bài “Yêu thương mong manh”. Đã gần 20 năm trôi qua nhưng nam nhạc sĩ vẫn giữ gìn nó rất cẩn thận.

“Tôi và Hồ Ngọc Hà từng có với nhau rất nhiều ca khúc hay nhưng lại không cho vào album”,  Đức Trí tâm sự.

duc-tri-ho-ngoc-ha-4

Đức Trí và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian hẹn hò, trở thành cặp đôi nhạc sĩ – ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí. Tuy sau này chia tay, cả hai vẫn ủng hộ đối phương trên con đường hoạt động nghệ thuật. Bất cứ sự kiện quan trọng nào đánh dấu việc ca hát của Hà Hồ đều có sự xuất hiện của Đức Trí. Nhiều người còn cho rằng, nam nhạc sĩ chính là nhân tố quan trọng giúp Hồ Ngọc Hà thành công chuyển mình từ một người đẹp thành ca sĩ. Đúng như cô nói trong "Ngày xưa chill phết": "Nếu không có sự giúp đỡ, dìu dắt và âm nhạc của Đức Trí thì sẽ không có Hồ Ngọc Hà”.

 

 

Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng

(Techz.vn) – Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng được Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) mời lên làm việc. Chuyện lần này lại không hề liên quan đến việc các nghệ sĩ, cá nhân gửi đơn tố cáo nữ CEO trước đó.