Giải trí

CEO Đại Nam bị đề nghị xem xét khởi tố, danh tính người làm đơn khiến dư luận ngỡ ngàng

CEO Đại Nam bị đề nghị xem xét khởi tố, danh tính người làm đơn khiến dư luận ngỡ ngàng

Nguyễn Phương Hằng thời gian qua gây bão dư luận vì những livestream, phát ngôn thẳng thắn về giới nghệ sĩ cũng như một số cá nhân khác. Mới đây, trưa 17/11, ông Nguyễn Đức Hiển (Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật TP.HCM) trả lời báo Thanh Niên, tiết lộ viẹc mình đã gửi đơn yêu cầu khởi tố điều tra vụ án, khởi tố điều tra bị can với bà Nguyễn Phương Hằng vào sáng cùng ngày cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương.

nguyen-phuong-hang-3

Chia sẻ cụ thể hơn, ông Nguyễn Đức Hiển cho biết đã yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, Viện KSND tỉnh Bình Dương xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Nguyễn Phương Hằng. Lý do là để điều tra hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

Phó tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM còn làm đơn yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương buộc bà Nguyễn Phương Hằng chấm dứt việc đưa các nội dung xúc phạm ông và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác lên mạng xã hội.

nguyen-phuong-hang-1 (1)

Được biết, hôm 26/10, ông Nguyễn Đức Hiển đã từng gửi đơn cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, Viện KSND tỉnh Bình Dương qua đường bưu điện. Nội dung tố giác tội phạm với bà Nguyễn Phương Hằng, cho rằng nữ CEO đã có những hành vi, phát ngôn lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích hợp pháp của mình.

Trong đơn nêu rõ, từ ngày 19/6 đến 20/10/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhiều lần lên sóng trực tiếp nhắc tên ông Hiển và dùng những từ ngữ nặng nề để vu khống ông. Tất cả các thông tin do CEO Đại Nam chia sẻ đều sai sự thật, không có chứng cứ và xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của ông Hiển.

nguyen-phuong-hang-2

Ngày 12/11 vừa qua, ông Nguyễn Đức Hiển đã có buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương về đơn tố giác tội phạm với bà Nguyễn Phương Hằng. Buổi làm việc này kéo dài 3 tiếng rưỡi, đã được ghi âm và ghi hình lại. Ông Hiển đã cung cấp toàn bộ bằng chứng liên quan cho cơ quan chức năng để tố giác bà Nguyễn Phương Hằng.

 

Bà Phương Hằng bị VTV24 chỉ đích danh, tiết lộ tin nóng về livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật

(Techz.vn) – Vừa qua, VTV24 đã đưa tin về việc livestream của bà Nguyễn Phương Hằng có phát ngôn sai sự thật. Thông tin này nhanh chóng gây sự chú ý trên mạng xã hội.