Giải trí

CEO Đại Nam bị VTV24 chỉ đích danh, tiết lộ tin nóng về livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật

CEO Đại Nam bị VTV24 chỉ đích danh, tiết lộ tin nóng về livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Sáng 17/11, fanpage có tích xanh của Trung tâm Tin tức VTV24 đưa tin về ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng đang gặp phải. Theo đó, trong livestream hôm 14/11, một khách mời của vợ chồng ông Dũng Lò Vôi đã có phát ngôn xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Điều này khiến dư luận bức xúc, lên án cả khâu tổ chức của ông bà chủ Đại Nam.

nguyen-phuong-hang-1 nguyen-phuong-hang-2 

Biết đến thông tin này, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã đề nghị Sở TT&TT tỉnh Bình Dương kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến vụ việc ồn ào này. Cục cũng yêu cầu đơn vị phải gửi báo cáo về trước ngày 30/11.

Được biết, buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi) hôm 14/11 được tổ chức tại Khu du lịch Đại Nam. Đây là buổi gặp gỡ, giao lưu khán giả, có lượng người lên đến cả nghìn người. Buổi giao lưu này còn được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút rất nhiều lượt theo dõi.

nguyen-phuong-hang-1

nguyen-phuong-hang-3

Được biết, sau khi nhận văn bản của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ TT&TT, Sở TT&TT tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ, xử lý vụ việc.

Trước đó, báo Người Lao Động dẫn lời đại diện Sở Văn Hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương về việc bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức tụ tập đông người: “Sau khi làm việc với đại diện Khu du lịch Đại Nam, chúng tôi sẽ xem xét việc bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức như vậy có vi phạm quy định phòng, chống dịch hay không từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp”.

 

Ông Dũng Lò Vôi tuyên bố 'xanh rờn' về ồn ào livestream của bà Nguyễn Phương Hằng bị điều tra

(Techz.vn) – Mới đây, ông ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi) đã trả lời phỏng vấn về ồn ào trên livestream của bà Nguyễn Phương Hằng vài ngày trước.