Giải trí

Ông Dũng Lò Vôi tuyên bố 'xanh rờn' về ồn ào livestream của bà xã bị điều tra

Ông Dũng Lò Vôi tuyên bố 'xanh rờn' về ồn ào livestream của bà xã bị điều tra

Livestream cách đây vài ngày của bà Nguyễn Phương Hằng ở Khu du lịch Đại Nam gây bão dư luận khi xuất hiện phát gây bức xúc. Một khách mời của nữ CEO đã dùng những lời lẽ không hay khi nói về các cơ quan báo chí tại Việt Nam. Sự việc này khiến dư luận phẫn nộ, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

nguyen-phuong-hang-3

Được biết, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT-TT) đã gửi văn bản đề nghị Sở TT-TT Bình Dương xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng, liên quan đến nội dung trong livestream hô 14/11 của bà Nguyễn Phương Hằng.

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, báo Thanh Niên đã liên hệ với Sở TT-TT Bình Dương nhưng lãnh đạo nơi đây không nghe máy. Khi trao đổi với ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi), phóng viên nhận được câu trả lời rõ ràng từ vị đại gia này. Theo đó, ông cho biết: “Tôi và vị tiến sĩ luật đã phát biểu quan điểm ngay lúc đó. Còn ý của người phát biểu đề nghị quý vị tiếp xúc với người đã phát biểu sẽ rõ thêm. Còn phát biểu quan điểm của người nào người đó chịu trách nhiệm”.

nguyen-phuong-hang-2

Trong công văn Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử gửi cho Sở TT-TT Bình Dương có nêu rõ, nội dung xuất hiện trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Cục cũng đề nghị Sở TT-TT Bình Dương phải làm rõ và gửi báo cáo lại trước ngày 30/11.

nguyen-phuong-hang-1

Buổi giao lưu trực tuyến của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi còn gây nên nhiều tranh cãi khi tụ tập đông người giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp. Ước tính có đến hàng nghìn người đã tham gial. Theo đại diện Sở VH-TT&DL Bình Dương, địa phương đã cho phép các hoạt động trở lại, có cả lĩnh vực văn hóa và du lịch. Tuy nhiên, các hoạt động tổ chức nơi đông người phải đảm bảo quy định phòng chống dịch.

 

Tin nóng 16/11: CA TP.HCM hé lộ tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng, Phi Nhung 'hiện về' ở lễ 49 ngày

(Techz.vn) – Tin nóng 16/11: Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Phi Nhung hiện về trong lễ 49 ngày, bật khóc khi nghe lời nhắn của đàn em; Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, nhắc thẳng Lâm Bảo Châu là ‘ác mộng; Công an TP.HCM tiết lộ thông tin nóng về bà Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bị nhắc đến.