Giải trí

CEO Đại Nam lại bị VTV24 gọi thẳng tên, biết nguyên nhân dư luận ngán ngẩm mỉa mai

CEO Đại Nam lại bị VTV24 gọi thẳng tên, biết nguyên nhân dư luận ngán ngẩm mỉa mai

Trưa 18/11, fanpage có tích xanh của Trung tâm Tin tức VTV24 chia sẻ thông tin gây chú ý liên quan đến vụ việc VOV bị tấn công mạng. Đơn vị này cho biết, một thiếu niên 16 tuổi đã khai nhận thực hiện hành vi tấn công website vov.vn để ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng.

Dẫn thông tin từ báo Công An Nhân Dân, VTV24 đưa tin, chiều 17/11, Công an tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập P.T (SN 2005, trú tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) và người giám hộ để làm rõ hành vi tấn công mạng vào trang Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam (vov.vn).

ba-nguyen-phuong-hang-1 ba-nguyen-phuong-hang-2

Tại cơ quan điều tra T khai nhận sau khi xem những video livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, T cảm thấy có cùng quan điểm và ủng hộ nữ đại gia. Ngày 14/6, biết tin Báo điện tử VOV bị tấn công mạng, T đã tiến hành thiết lập và dùng các công cụ có sẵn trên mạng để thực hiện hành vi tấn công vào website vov.vn.

Sau khi T thừa nhận hành vi sai phạm, nhận thấy đối tượng còn đang trong độ tuổi chưa thành niên, nhận thức còn hạn chế, Công an tỉnh Lâm Đồng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng vì hành vi “Cản trở hoạt động cung cấp dịch vụ của hệ thống thông tin”.

vov-7

Dưới bài đăng của VTV24, cộng đồng mạng bàn luận rất rôm rả. Nhiều người ngán ngẩm khi thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên xuất hiện trong những vụ việc ồn ào. Tuy nhiên, việc tìm ra đối tượng tấn công VOV cũng phần nào giải được hiềm nghi nữ CEO Đại Nam đứng sau sự cố này.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng tỏ ra quan ngại trước tình trạng “fan cuồng” có hành vi lệch lạc, sai phạm chỉ vì bảo vệ thần tượng. Nhiều người còn mỉa mai T vì tấn công VOV còn mang đến những phiền phức cho chính CEO Đại Nam. So với các nghệ sĩ, có thể thấy mức độ phổ biến, được yêu thích của bà Nguyễn Phương Hằng hiện nay cũng không hề kém cạnh.

ba-nguyen-phuong-hang-3

ba-nguyen-phuong-hang-4

Chỉ trước đó 1 ngày, hôm 17/11, VTV24 cũng có bài đăng đưa tin livestream của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng, ông Dũng Lò Vôi xuất  hiện phát ngôn xúc phạm báo chí. Được biết, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã đề nghị Sở TT&TT tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra, xác minh và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có) trong ồn ào này. Đơn vị phải gửi báo cáo về cho Cục trước ngày 30/11.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng lại được công an mời lên làm việc, nguyên nhân khiến dư luận dậy sóng

(Techz.vn) – Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng được Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) mời lên làm việc. Chuyện lần này lại không hề liên quan đến việc các nghệ sĩ, cá nhân gửi đơn tố cáo nữ CEO trước đó.