Giải trí

‘Trùm showbiz' của Điền Quân đau xót báo tin tang sự, khán giả nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt

‘Trùm showbiz' của Điền Quân đau xót báo tin tang sự, khán giả nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt

Sáng 18/11, Khương Dừa thông báo tin buồn trên trang fanpage có tích xanh của mình. Phó giám đốc Điền Quân cho biết, cụ Mịn (thánh cà lăm) vừa qua đời. Anh cũng như mọi người vô cùng bàng hoàng, đau lòng khi nghe tin. Khương Dừa tâm sự: “Tạm biệt ngoại Mịn!!! Cảm ơn ngoại đã mang lại nhiều “thang thuốc bổ” cho bà con cô bác và cả Khương Dừa. Con và mọi người vẫn luôn nhớ về ngoại”.

khuong-dua-1

Đính kèm đó là những bức ảnh chụp trong lúc Khương Dừa ghé thăm cụ Mịn. Nụ cười sảng khoái của cả hai giờ đây lại gợi lên cảm giác xót xa cho cộng đồng mạng. Cộng đồng mạng cũng không còn xa lạ gì với cụ Mịn. Mọi người biết đến bà nhiều hơn với biệt danh “thánh cà lăm”. Bà hơn 80 tuổi, sống trong căn nhà lá ở ấp Tân Lợi, xã Tân Thanh, huyện Giồng Tôm, Bến Tre.

khuong-dua-2

khuong-dua-3

Cụ Mịn bấy lâu vẫn sống một mình, hàng ngày kiếm sống bằng nghề chuốt lá dừa. Cụ bà vui tính, hài hước lại rất chăm chỉ nên ai cũng quý mến. Tật nói cà lăm lại trở thành đặc trưng của cụ Mịn, ai nghe bà kể chuyện đều vừa vui vừa thương. Cộng đồng mạng cho biết, nhiều clip của “thánh cà lăm” đã giúp mình có thêm nghị lực, năng lượng cho cuộc sống.

khuong-dua-6

khuong-dua-7

Trước đây Khương Dừa từng ghé thăm nhà cụ Mịn. Clip đó của nam đạo diễn thu hút rất nhiều lượt xem, góp phần giúp “thánh cà lăm” càng thêm nổi tiếng. Khán giả hi vọng sẽ lại được thấy cả hai hội ngộ sau khi dịch bệnh qua đi.

khuong-dua-4

khuong-dua-5

Thế nhưng mong muốn đó còn chưa thể thực hiện thì chuyện buồn ập đến. Sự ra đi đột ngột của cụ Mịn khiến ai nấy đều đau lòng. Cộng đồng mạng liên tiếp gửi lời tiễn biệt đến cụ bà lưng còng hài hước, càng thêm thương cảm khi nhớ đến tình cảnh cô độc của bà trong những năm cuối đời. Hiện nguyên nhân cụ Mịn qua đời vẫn chưa được tiết lộ. Một số cư dân mạng cho biết, cách đây không lâu có nghe tin bà bị bệnh nhưng không rõ là bệnh gì.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị réo tên liên tục khi báo CAND ‘vạch mặt’ kẻ tấn công mạng VOV 5 tháng trước

(Techz.vn) – Vừa qua, cơ quan chức năng đã triệu tập 1 đối tượng vì có liên quan đến hành vi tấn công mạng vào trang Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam (vov.vn). Vụ việc này từng khiến bà Nguyễn Phương Hằng bị nghi ngờ trong thời gian dài.