Giải trí

Ngọc Sơn vừa gây tranh cãi ở lễ 49 ngày Phi Nhung, người nhà cố ca sĩ lập tức tuyên bố cực gắt

Ngọc Sơn vừa gây tranh cãi ở lễ 49 ngày Phi Nhung, người nhà cố ca sĩ lập tức tuyên bố cực gắt

Mặc dù đã qua đời nhưng Phi Nhung vẫn thường xuyên bị réo tên trong những việc không đáng có. Ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường chỉ vừa khép lại, chuyện khác lại ập đến. Vừa qua, người thân đã tổ chức lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung cả ở Mỹ và Việt Nam. Nhiều đồng nghiệp tranh thủ ghé qua để gửi lời chào đén cố ca sĩ.

phi-nhung-5

Đáng chú ý là khi danh ca Ngọc Sơn lên sân khấu ngỏ ý tặng 500 triệu đồng cho 23 người con nuôi của Phi Nhung. Anh còn hát tặng, gửi thêm 50 thùng sữa cho các bé. Giọng ca “Tình cha” cho biết mình thương Phi Nhung như em út trong nhà. Nhìn đàn em chăm lo cho 23 người con nuôi, nam ca sĩ càng thêm xúc động và muốn giúp đỡ sau khi cô ra đi.

Thế nhưng, sư cô Thích Nữ Minh Viên – trụ trì chùa Pháp Lạc đã từ chối sự giúp đỡ này, cho biết hiện tại mình chỉ muốn toàn tâm toàn ý lo liệu buổi lễ, không muốn nhận tiền. Sự việc gây nên tranh cãi trên MXH. Người cho rằng Ngọc Sơn thiếu tế nhị, “của cho không bằng cách cho”, không nên nhắc đến tiền nong ngay trong thời điểm cử hành lễ 49 ngày như vậy. Người lại cho rằng ekip của Phi Nhung đã gài bẫy đẩy nam danh ca vào tình huống khó xử.

phi-nhung-3

phi-nhung-4

Điều đáng chú ý hơn là ngay sau sự việc, em trai của Phi Nhung đã có bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Anh khẳng định sẽ bảo vệ hình ảnh, danh tiếng của chị gái trước những người lợi dụng.

“Chị ơi, chị tuy đã ra đi về thế giới mới dành cho chị nhưng ngay tại nơi đây, cảnh vật, con người và mọi thứ thuộc về chị, gắn bó với chị vẫn còn nguyên đó. Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị ra để trục lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của chị. Tất cả mọi thứ sẽ được gắng gìn giữ nhiều nhất có thể và sẽ theo với thời gian”, em trai Phi Nhung viết.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Cư dân mạng bắt đầu bàn tán, nghi ngờ bài đăng trên có liên quan đến ồn ào tại lễ 49 ngày của nữ ca sĩ. Trong diễn biến có liên quan, cộng sự của Phi Nhung vừa qua đã lên tiếng về nghi vấn “gài bẫy” Ngọc Sơn. Người này cho biết nam danh ca rất nhiệt tình và yêu quý Phi Nhung cũng như các con nuôi của cố ca sĩ. Về việc trao tiền, họ không dám ý kiến mà nhường quyết định cho sư cô. Cộng sự của giọng ca “Bông điên điển” hi vọng sẽ không ai hiểu nhầm, nghĩ sai về Ngọc Sơn cũng như ekip mình.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị réo tên liên tục khi báo CAND ‘vạch mặt’ kẻ tấn công mạng VOV 5 tháng trước

(Techz.vn) – Vừa qua, cơ quan chức năng đã triệu tập 1 đối tượng vì có liên quan đến hành vi tấn công mạng vào trang Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam (vov.vn). Vụ việc này từng khiến bà Nguyễn Phương Hằng bị nghi ngờ trong thời gian dài.