Giải trí

Con gái Cường Đô La mới 1 tuổi đã được hỏi cưới, nhà trai gia thế cực khủng khiến netizen trầm trồ

Con gái Cường Đô La mới 1 tuổi đã được hỏi cưới, nhà trai gia thế cực khủng khiến netizen trầm trồ

Suchin là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội hiện nay. Chỉ riêng việc là con đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đủ để cô bé chiếm được sự chú ý của mọi người. Càng lớn Suchin lại càng bụ bẫm, đáng yêu khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không thể không yêu thích.

Trang cá nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chẳng biết từ bao giờ đã bị Suchin “chiếm sóng”. Mới đây, nam doanh nhân khoe clip đạp xe chở con gái đi dạo công viên gần nhà. Đã lâu mới được ra ngoài nên cô bé thích thú vô cùng. Đôi mắt to tròn nhìn không chớp mắt cảnh vật xung quanh, bàn tay bé xíu liên tục chỉ trỏ vì tò mò. Độ đáng yêu của Suchin khiến cộng đồng mạng phải “tan chảy”.

cuong-do-la-1

Đáng chú ý, Minh Nhựa cũng không kìm được thích thú khi thấy Suchin. Nam doanh nhân liền ngỏ lời làm thông gia với Cường Đô La: “Cục kim cương có ai hỏi thăm chưa Cường, để ba nhựa dành phần cho nhóc nhà”.

cuong-do-la-2

Màn hỏi con dâu này của Minh Nhựa khó có thể qua được mắt của cộng đồng mạng. Nhiều người bắt đầu tưởng tượng ngày gia đình hai bên thực sự trở thành thông gia. Được biết, quý tử duy nhất của Minh Nhựa hiện nay là Nobi (tên thật Gia Minh). Đây là cậu bé rất thông minh, có vẻ ngoài giống hệt nam doanh nhân. Dư luận còn cho rằng Nobi sau này sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ của Minh Nhựa.

cuong-do-la-3

minh-nhua-1

cuong-do-la-4

Màn trò chuyện đùa vui giữa Cường Đô LaMinh Nhựa khiến mọi người thích thú. Điều đó cũng cho thấy cả hai thân thiết với nhau thế nào. Hai doanh nhân trẻ này chơi thân đã lâu, cùng có đam mê xe cộ. Bên cạnh đó, họ còn đồng hành với nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Thỉnh thoảng rảnh rỗi lại hẹn riêng nhau đi cà phê, hóng gió. Nếu quả thật có ngày Cường Đô La và Minh Nhựa làm thông gia thì cũng chẳng phải điều quá bất ngờ.

 

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự

(Techz.vn) – Biết tin buồn của gia đình Vũ Thu Phương, Lý Nhã Kỳ, Khánh Thi, NSƯT Mỹ Uyên cùng rất nhiều sao Việt lần lượt gửi lời động viên đến cô. Những dòng tâm sự xúc động của cựu siêu mẫu khiến ai nấy đều không kìm được nước mắt.