Giải trí

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền tài trợ phản bác CĐM về chuyện ăn mặc hở hang khi livestream

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền tài trợ phản bác CĐM về chuyện ăn mặc hở hang khi livestream

Cái tên Ngân Thảo không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Cô nàng nổi lên sau khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Không hẳn là thí sinh nổi bật nhất, nhưng câu chuyện về cuộc đời của Ngân Thảo khiến nhiều khán giả khâm phục, xúc động. Cô nàng có biệt danh “thánh sún” giành được giải thưởng 100 triệu đồng, đồng thời còn được Ngô Kiến Huy tài trợ để làm lại hàm răng.

thanh-sun-ngo-kien-huy-5

Cuộc đời của Ngân Thảo sau Thách Thức Danh Hài thay đổi chóng mặt. Chẳng những có ngoại hình thu hút, xinh đẹp hơn, cô nàng còn nổi tiếng hơn rất nhiều. Cũng nhờ thế mà công việc bán hàng online ngày càng tốt. Quả đúng như Trấn Thành từng dự đoán, Ngân Thảo đang kinh doanh ổn, đắt khách đến không ngờ.

thanh-sun-ngo-kien-huy-3

Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, những thị phi từ đây cũng tìm đến với Ngân Thảo. Từ chuyện giả nghèo giả khổ, đến cách ăn mặc của “thánh sún” cũng trở thành đề tài gây tranh cãi. Trước nhiều bình luận chê bai, ném đá, cô nàng đã lên tiếng phân trần. Theo đó, Ngân Thảo nghĩ rằng vì yếu tố công việc nên mình phải ăn mặc như vậy, không thể quá tuềnh toàng, giản dị.

“Khổ thân, em bán gì em phải mặc đó, chứ không bán mặc làm gì để lên livestream cho bị người ta nói. Mà em mặc cũng có hở gì đâu chèn”, Ngân Thảo nói ngắn gọn.

thanh-sun-ngo-kien-huy-4

thanh-sun-ngo-kien-huy-6

Trước đó, chính Khương Dừa – ông trùm gameshow từng nói về Ngân Thảo rằng vốn dĩ cô nàng rất không khờ như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, theo anh thì đó không phải là giả tạo, bởi cô nàng vẫn sống rất chân thật, không khoác lên mình chiếc mặt nạ nào.

“Ngân Thảo trước đó cũng hay sửa soạn để livestream bán hàng. Thường thì các bạn khi livestream sẽ phải mặc đồ đẹp cho sexy, thu hút. Nhiều khi khán giả xem trên truyền hình thấy Thảo mặc áo bà ba khi diễn, nhưng cuộc sống của bạn ấy thì vẫn như vậy chứ không phải giả tạo. Ngân Thảo lanh thiệt, tôi cũng nói bạn ấy lanh mà, nhưng cách nói của bạn ấy chân chất, thật thà. Thảo không khờ như nhiều người nghĩ, ngược lại còn học giỏi, đặc biệt là môn Văn nhưng kiểu cách nói chuyện thật tình”, Khương Dừa chia sẻ.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-1

Về phần cộng đồng mạng, sau câu nói ngắn gọn của Ngân Thảo, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Người lên tiếng bênh vực cô nàng, cho rằng chuyện bán gì mặc đó là bình thường và Ngân Thảo cũng không làm gì quá lố lăng. Tuy nhiên, vẫn còn đó một số người không hài lòng, cho rằng Ngân Thảo nên tiết chế cách ăn mặc khi livestream công khai trên mạng xã hội.

 

Dàn tình cũ Trường Giang: Người tình tứ với Ngô Kiến Huy, kẻ ra đứng giá hầu đồng

(Techz.vn) – Những bóng hồng từng dính tin đồn hẹn hò với Trường Giang đều rất xinh đẹp, có tiếng tăm trong showbiz Việt. Giờ đây, cuộc sống của các cô nàng đã có nhiều thay đổi so với trước kia.