Giải trí

Clip Phi Nhung đến tận nhà đòi tái hôn với đàn anh, danh tính khiến CĐM sững sờ

Clip Phi Nhung đến tận nhà đòi tái hôn với đàn anh, danh tính khiến CĐM sững sờ

Phi Nhung là giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Sở hữu đủ danh tiếng, nhan sắc nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều khán giả lo lắng khi mãi không chịu kết hôn. Hiện tại, Phi Nhung lựa chọn cuộc sống bình yên bên các con nuôi và cô con gái ruột duy nhất đang ở Mỹ. Nhiều fan thúc giục người đẹp sớm đi thêm bước nữa để có người kề cận chăm sóc sau này nhưng cô vẫn từ chối. Thế nhưng, mới đây, đoạn clip Phi Nhung đi hỏi cưới đàn anh lại được lan truyền chóng mặt trên MXH. Sao nam đó không ai khác lại chính là Hoài Linh.

hoai-linh-phi-nhung-6

Vừa qua, một người bạn của Phi Nhung đã chia sẻ clip nữ ca sĩ lại đích thân đến nhà Hoài Linh để hỏi cưới. Lần này, cô mang theo quà cáp, nói chuyện với mẹ đàn anh để ngỏ ý được về làm dâu. “Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi”, Phi Nhung nói.

hoai-linh-phi-nhung-7

Trong lúc mẹ Hoài Linh còn chưa biết trả lời sao thì nam danh hài đứng bên liền lập tức đáp trả: “Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ”. Thấy vậy, giọng ca “Bông điên điển” triển khai luôn chiêu “lầy”: “Chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn”.

hoai-linh-phi-nhung-2

Thực tế, đây chỉ là một dịp Phi Nhung đến thăm nhà Hoài Linh, đồng thời hỏi thăm sức khỏe bố mẹ đàn anh mà thôi. Màn hỏi cưới này cũng chỉ là đùa giỡn bởi họ vốn thân thiết như anh em, không nghĩ đến chuyện sẽ nên duyên vợ chồng. Trước đó, Phi Nhung cũng từng để lạ bình luận vui đùa dưới bài đăng của Hoài Linh, đòi đàn anh cưới mình.

hoai-linh-phi-nhung-4 

Phi Nhung và Hoài Linh từ lâu vẫn được tích cực ghép đôi vì nhiều điểm trùng hợp kỳ lạ. Cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, có chỗ đứng vững vàng trong showbiz. Họ cũng là những ông bố, bà mẹ đông con nuôi bậc nhất làng giải trí. Trong quá khứ, Phi Nhung từng tiết lộ mình đã ngỏ ý hỏi cưới Hoài Linh nhưng không thành. Từ đó về sau, mỗi khi gặp nữ ca sĩ, mẹ nam danh hài lại gọi cô là “con dâu hụt”.

Trong một số cuộc phỏng vấn, Phi Nhung vẫn được hỏi về chuyện đi bước nữa sau mối tình tan vỡ. Nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết cô không có ý định kết hôn, muốn sống cuộc sống đơn thân, tập trung nuôi dạy các con nuôi. Ở phía còn lại, Hoài Linh sau cuộc hôn nhân đầu tiên đến nay vẫn sống một mình. Nam danh hài chưa bao giờ dính tin đồn hẹn hò, cũng chẳng có ý định tái hôn. Hiện tại, Hoài Linh đang sống bình dị tại nhà thờ Tổ.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng, người ‘vạch trần’ góc khuất Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên quyền lực thế nào?

(Techz.vn) – Những ồn ào thời gian qua giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, giới nghệ sĩ như Hoài Linh, Trang Trần khiến CĐM bàn tán xôn xao. Vợ ông Dũng lò vôi là người như thế nào? Có quyền lực ra sao?