Giải trí

Đệ tử ruột gây xôn xao khi tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, chỉ 1 câu chửi nhưng nhớ mãi

Đệ tử ruột gây xôn xao khi tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, chỉ 1 câu chửi nhưng nhớ mãi

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng giờ đây trở thành tượng đài, cái tên mà khó ai vượt qua nổi. Tên tuổi của nam ca sĩ vẫn giữ được độ nóng nhất định, hễ xuất hiện ở đâu, làm gì cũng thu hút sự chú ý. Khán giả yêu mến đặt cho Mr.Đàm biệt danh “ông hoàng nhạc Việt” đủ cho thấy tầm ảnh hưởng của anh với làng giải trí.

dam-vinh-hung-1

Không chỉ được khán giả mến mộ, Đàm Vĩnh Hưng còn được nhiều đồng nghiệp yêu quý, đàn em nể phục vì tính cách hào sảng, luôn giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Mới đây, Phạm Đình Thái Ngân đã có những tiết lộ bất ngờ về con người của Mr.Đàm.

hoc-tro-dam-vinh-hung-3

Phạm Đình Thái Ngân có đam mê lớn với âm nhạc từ bé, dù không thích hát nhưng lại thích được biểu diễn trên sân khấu. Sau khi đoạt một giải thưởng của trường, giọng ca này bắt đầu tiến bước vào những sân chơi lớn hơn như X Factor. Khi đó, Phạm Đình Thái Ngân vẫn chưa tự chủ được tài chính, ngoài đi hát còn dạy thêm kiếm thu nhập.

hoc-tro-dam-vinh-hung-1

“Cát xê đi hát đầu tiên tôi nhận được chỉ có 50 ngàn mà tôi vui tới mức ngủ không được. Sau đó, có người book show tôi, tôi báo giá 50 ngàn mà sợ người ta không book. Sau này, tôi có lập band, kéo thêm một bạn đánh trống, một bạn đánh đàn rồi tới các quán cà phê xin người ta cho biểu diễn”, Phạm Đình Thái Ngân nói.

Người đầu tiên ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của Phạm Đình Thái Ngân là nhạc sĩ Phương Uyên, sau đó chính là Đàm Vĩnh Hưng. Nhận giọng ca “Xin lỗi tình yêu” làm sư phụ, Phạm Đình Thái Ngân được anh giúp đỡ rất nhiều, từ giới thiệu show diễn cho đến mượn trang phục, chỉ dạy cách làm nghề…

hoc-tro-dam-vinh-hung-4

Thời điểm đó, Đàm Vĩnh HưngHồ Quỳnh Hương nâng đỡ đàn em rất nhiều. Hễ có show diễn Phạm Đình Thái Ngân lại hỏi mượn đồ Mr.Đàm. Mới đầu giọng ca trẻ cảm thấy ngại ngùng, ngỏ ý muốn thuê. Nghe xong, “ông hoàng nhạc Việt” liền phản ứng: “Mày bị khùng hả mày! Qua lấy về mà mặc”. Câu chửi nhớ đời này khiến giọng ca “Cần một ai đó” xúc động, nhớ mãi.

hoc-tro-dam-vinh-hung-5

 

“Kể từ đó, tôi cứ thi vòng nào là nhắn tin báo bài cho sư phụ Đàm Vĩnh Hưng rồi qua lấy nguyên bộ đồ về luôn. Sư phụ Đàm Vĩnh Hưng giống như một ông tiên vậy”, Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ. Nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng, “đệ tử ruột” của nam ca sĩ cho biết nam ca sĩ là người rất dễ thương, tốt bụng và hào phóng.

 

Con gái tiết lộ tình trạng của Thanh Thanh Hiền sau ly hôn vì Chế Phong ngoại tình

(Techz.vn) – Sau khi chia tay Chế Phong, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được tinh thần. Hoàng Thái Phương – con gái nữ nghệ sĩ cho rằng mẹ mình cần thời gian để nghỉ ngơi sau “trận bão lớn” vừa qua.