Đời sống

Bà Nguyễn Phương Hằng, người đã khơi ra nghi ngờ về Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên quyền lực thế nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng, người đã khơi ra nghi ngờ về Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên quyền lực thế nào?

Những ngày qua, chuyện bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream kể rõ mối quan hệ giữa ông Võ Hoàng YênNSƯT Hoài Linh khiến dư luận chú ý. Theo đó, người đàn ông xuất hiện bên bà Hằng tự xưng mình là “đệ tử ruột” của ông Yên nói: “Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên rất thân. Một năm Hoài Linh bỏ ra số tiền rất lớn để đãi anh em chúng tôi. Mỗi lần đi tour du lịch, Hoài Linh cũng có tham gia, nhất là những lần đi trị bệnh. Năm Hoài Linh đi lên đồng ở Huế, chúng tôi cũng ra đó trị bệnh luôn. Năm đó tôi không nhớ nhưng Hoài Linh lo hết toàn bộ”.

hoai-linh-3
Bà Nguyễn Phương Hằng và người đàn ông tự xưng từng là 'đệ tử ruột' của ông Võ Hoàng Yên

Chưa dừng lại ở đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn có màn khẩu chiến qua mạng với Trang Trần khi cựu người mẫu thẳng thắn chỉ trích mình. Ồn ào nối tiếp, cộng đồng mạng lại càng chú ý hơn đến cái tên Nguyễn Phương Hằng. Nhiều người bắt đầu tò mò hơn về thân thế và quyền lực của người phụ nữ này.

Trên thực tế, bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến nhiều với danh xưng vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi). Nhưng vốn dĩ, nữ đại gia đã nổi tiếng trong thương trường từ trước đó. Bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1971).

ba-nguyen-phuong-hang-3
Bà Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng tài sắc vẹn toàn trên thương trường

Năm 16 tuổi, bà Hằng đến Canada định cư, kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc. Họ có một cậu con trai, nhưng cuộc sống hạnh phúc không được bao lâu thì chồng bà qua đời. Thừa hưởng tài sản trị giá 18 triệu đô la của chồng, bà Hằng thanh lý sau đó đưa con về Việt Nam lập nghiệp, bắt đầu kinh doanh bất động sản, mở siêu thị thời trang và trồng cao su. Trong một chia sẻ trước đây, bà Nguyễn Phương Hằng tự tin tuyên bố từ năm 25 tuổi bước vào thương trường, mình chưa từng thất bại lần nào.

ba-nguyen-phuong-hang-2
Ông Huỳnh Uy Dũng luôn dành những lời tốt đẹp khi nói về vợ

Đến năm 2006, nữ đại gia kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, 2 năm sau họ ly hôn trong ồn ào. Năm 2010, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng lò vôi tái hôn với nhau, sinh được một cậu con trai. Năm 2020, ông Dũng rút khỏi vị trí Chủ tịch của Đại Nam, nhường lại quyền điều hành cho vợ. Trong tiết lộ mới đây, ông cũng thông báo việc mình đã quy y tại gia.

ba-nguyen-phuong-hang-5
Khi bà Hằng bị lộ ghi âm với ông Yên, ông Dũng vẫn hết mực bênh vực vợ

Tháng 5/2020, ông Huỳnh Uy Dũng rút khỏi thương trường, tập trung vào việc làm từ thiện. Thay thế chồng, bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. Trong mắt chồng, bà Hằng là người thông minh, bản lĩnh và luôn ở bên khi mình khó khăn. “Chính vợ đã thức tỉnh tôi, khóc thay tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự”, ông Dũng lò vôi nói.

ba-nguyen-phuong-hang-4
Bà Nguyễn Phương Hằng là "bông hồng thép" trên thương trường ở Việt Nam

 

Những tháng qua, vụ việc vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng – ông Dũng lò vôi ra mặt tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo khiến dư luận vô cùng quan tâm. Theo đó, bà chủ Đại Nam cho rằng vị “lương y” này đã lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện, xây chùa. Thẳng thắn vạch trần đối phương, bà Hằng thường xuyên lên sóng livestream tiết lộ thêm những góc khuất.

 

Tiết lộ sở thích đặc biệt của bà Nguyễn Phương Hằng phía sau hình ảnh đại gia sang chảnh

(Techz.vn) – Dù là nữ đại gia sang chảnh, quyền quý nhưng hiếm ai biết bà Nguyễn Phương Hằng cũng có những sở thích đơn giản như người bình thường.