Giải trí

Cao Thái Sơn bị khui loạt ‘ảnh người lớn’, scandal cặp kè đại gia đã có vợ chấn động một thời

Cao Thái Sơn bị khui loạt ‘ảnh người lớn’, scandal cặp kè đại gia đã có vợ chấn động một thời

Cao Thái Sơn là cái tên tiếp theo tham gia vào cuộc khẩu chiến với Nathan Lee. Sau khi bị đàn anh công kích là “trai bao giẻ rách”, đòi đánh khi gặp ngoài đường, nam ca sĩ mới đây đã đáp trả gay gắt. Giọng ca “Cầu vồng sau mưa” bức xúc cho biết mình sẽ kiện Nathan Lee.

nathan-lee-cao-thai-son-8
Cao Thái Sơn bênh vực Ngọc Trinh khi Nathan Lee liên tục công kích người đẹp

Cộng đồng mạng đang theo dõi nhất cử nhất động của hai bên, chờ xem diễn biến mới của vụ việc. Trong lúc đó, một chuyện gây xôn xao hơn cả là quá khứ của Cao Thái Sơn bỗng nhiên bị nhiều người nhắc lại. Cụ thể, dưới bài đăng của Nathan Lee, một số cư dân mạng chia sẻ lại ồn ào của nam ca sĩ.

Năm 2012, Cao Thái Sơn từng bị dính nghi vấn lộ ảnh thân mật với một anh chàng lạ mặt. Người này cũng tiết lộ mối tình đồng tính của mình và nam ca sĩ. Chuyện không chỉ đơn giản là bí mật tình cảm, đối phương còn tố Cao Thái Sơn lừa tiền mình, đồng thời vạch trần chuyện anh cặp kè với một đại gia đã có gia đình.

nathan-lee-cao-thai-son-2

nathan-lee-cao-thai-son-3

nathan-lee-cao-thai-son-5
Scandal của Cao Thái Sơn bị nhiều dân mạng khui lại

Những bức ảnh diện đồ đôi, thân mật của Cao Thái Sơn và người đàn ông bí mật bắt đầu được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Câu chuyện giới tính của anh chàng vì thế trở thành đề tài gây bàn tán rất nhiều.

nathan-lee-cao-thai-son-4

nathan-lee-cao-thai-son-6

nathan-lee-cao-thai-son-7
Những hình ảnh thân mật của Cao Thái Sơn và người đàn ông bí ẩn

Thời điểm đó, Cao Thái Sơn đã lên tiếng trần tình. Anh cho biết mình cảm thấy rất đau lòng khi những lời nói đó do chính người mình từng thân thiết nói ra. Nam ca sĩ còn khẳng định, mình không để tiền làm mất đi danh dự bản thân.

Trong một diễn biến khác, sau khi nghe tin Cao Thái Sơn đòi kiện mình, Nathan Lee tuyên bố thẳng thừng: “Nhân tiện em Sơn đòi kiện anh. Anh có vài câu hỏi dành cho chính phủ Mỹ: Bạn Sơn qua Mỹ bằng đường nào? Kết hôn giả với ai? Những lần bạn Sơn qua Mỹ diễn có visa và có nộp thuế hay không? Bố anh làm ngoại giao, để anh hỏi!”.

nathan-lee-cao-thai-son-1
Đại chiến Nathan Lee - Cao Thái Sơn vẫn đang rất căng thẳng

 

Cả Nathan LeeCao Thái Sơn đều thông báo livestream vào lúc 11h30 trưa 23/4. Dư luận đang chờ đợi những diễn biến mới của màn lời qua tiếng lại này.

 

Anh rể Ngọc Trinh tuyên bố ‘giang hồ’ giữa lúc em vợ liên tục bị Nathan Lee bóc mẽ, khiêu khích

(Techz.vn) – Những động thái mới đây của chị gái và anh rể Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý. Cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ trước bình luận đầy “giang hồ” của Tiêu Quang.