Giải trí

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn

Một đoạn video mới được đăng tải trên kênh Youtube hơn 4 triệu người theo dõi của Trấn Thành vào ngày hôm qua (2/9) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Video bắt đầu với một khung cảnh đầy âm u, mai quái. Trấn Thành cùng Hữu Tín được quản lý dẫn tới một căn phòng để nghỉ qua đêm. Trước khi hai người bước vào phòng, người quản lý đã đưa ra một câu hỏi đầy ẩn ý bằng giọng nói đầy ma mị khiên ai nghe cũng sởn gai ốc: “Các cậu có chắc là muốn qua đêm tại đây không?”

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn ảnh 1

Trấn Thành tỏ ra khá bối rối, hoảng hốt khi nghe câu hỏi này. Dù vậy, anh vẫn lên tiếng đầy cứng rắn: “Dạ đâu có sao! Con đâu có sợ ma đâu”. Trong khi đó, Hữu Tín cũng chấp nhận ở trong căn phòng này với lý do: “Còn sự lựa chọn nào khác đâu”.

Bước vào căn phòng xa lạ và âm u, để xóa bỏ đi nỗi sợ, Trấn Thành cùng Hữu Tín quyết định trò chuyện, làm quen. Sau phần giới thiệu về bản thân, hai người chuyển sang phần hỏi đáp cho đỡ sợ. Thế nhưng, câu hỏi mà Trấn Thành đưa ra lại càng làm cho Hữu Tín cảm thấy thêm phần sợ hãi: “Yến rớt từ tầng 10 xuống đất, tại sao Yến không chết?”

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn ảnh 2

Nghe xong câu hỏi của Trấn Thành, Hữu Tín một mực khẳng định rơi từ tầng 10 xuống thì chắc chắn sẽ chết. Lúc này, ông xã của Hari Won mới đưa ra lời giải cho câu đố: “Yến là con chim mà chết cái gì! Yến là con chim, rớt xuống,… Yến bay”.

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn ảnh 3

Trấn Thành cho biết đây là câu hỏi thông minh, câu đố mẹo và khuyên Hữu Tín phải tập trả lời những câu hỏi này để tham gia game Học Viện Momo để giành giải thưởng cực cao. Tuy nhiên, mỗi khi Trấn Thành định nói về mức thưởng cụ thể, trong phòng lại có những hiện tượng vô cùng kỳ quái như cửa tự mở, ghế tự động bập bênh dù không có người ngồi hay đèn trong phòng chợt tắt…

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn ảnh 4

Sau một hòi loay hoay tìm đèn pin, Trấn Thành được một phen đứng tim khi một ma nữ xuất hiện và ngồi ngay bên cạnh anh. Gương mặt của ma nữ đầy đáng sợ khiến cho A Xìn gục xuống sofa và ngất xỉu.

Clip nóng: Trấn Thành sợ hãi, ngất xỉu vì gặp hiện tượng ma quái đầy ghê rợn ảnh 5

Những cảnh quay vừa ma quái, đáng sợ vừa hài hước trong video của Trấn Thành đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi diễn xuất, sự hài hước và đáng yêu của ông xã Hari Won.

 

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) Hành động khác thường của Nhã Phương với Trường Giang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên.