Giải trí

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

Trước khi chính thức nên duyên vợ chồng với Nhã Phương, Trường Giang được biết đến là một trong những sao nam có tình trường rối rắm bậc nhất showbiz Việt. “Mười Khó” từng vướng vào những tin đồn tình ái ồn ào với rất nhiều mỹ nhân.

Thế nhưng, kể từ khi cùng Nhã Phương về chung một nhà, Trường Giang đã hoàn toàn thay đổi. Anh trở thành một người chồng, người cha mẫu mực luôn chăm lo cho vợ con. “Mười Khó” không hề ngần ngại thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng Nhã Phương ở bất cứ đâu.

Trường Giang dịu dàng nâng váy cho nhã Phương

Đã không ít lần, mọi người được chứng kiến Trường Giang tinh tế nâng váy cho bà xã khi Nhã Phương diện váy dài dự sự kiện. Nam danh hài cũng rất chăm chỉ vào bếp để tự tay nấu cho vợ những món ăn ngon, bổ dưỡng. Ngay cả khi phải cách ly với gia đình trong dịch Covid-19, Trường Giang cũng không quên chuẩn bị sẵn đồ ăn cho bà xã.

Trong khi đó, Nhã Phương lại rất ít khi có những hành động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc ông xã. Thế nhưng, vào tối qua, khi cùng nhau tới chúc mừng ngày khai trương quán cafe của Ngô Kiến Huy, mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn với thường lệ.

Trong lần xuất hiện này, Nhã Phương lại là người chủ động biểu lộ sự quan tâm, chăm sóc Trường Giang. Cô không chỉ bám dính ông xã như sam mà còn chăm chút phần ăn uống cho chồng. Ngay cả khi bấm điện thoại, nữ diễn viên cũng vẫn tựa vào người chồng. Cô cũng vội lấy ly nước đưa cận miệng để Trường Giang thưởng thức.

 

Ông trùm gameshow 'thâu tóm cả Trường Giang, Trấn Thành' buồn bã vì xuất hiện ở đâu cũng bị chửi bới

(Techz.vn) Dù là một người đầy quyền lực lại thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ mọi người nhưng “Ông trùm gameshow” vẫn liên tục bị công kích, chửi rủa.