Giải trí

Ông trùm gameshow 'thâu tóm cả Trường Giang, Trấn Thành' buồn bã vì xuất hiện ở đâu cũng bị chửi bới

Ông trùm gameshow 'thâu tóm cả Trường Giang, Trấn Thành' buồn bã vì xuất hiện ở đâu cũng bị chửi bới

Khương Dừa - Phó Giám đốc của Điền Quân chính là “cha đẻ” của hàng loạt gameshow đình đám như “Giọng ải giọng ai”, “Thách thức danh hài”, “Đấu trường tiếu lâm”… Tài năng và quyền lực của Khương Dừa khiến cho ngay cả những ngôi sao hạng A như Trường Giang và Trấn Thành cũng phải nể phục. Thậm chí, nhiều khán giả còn nói vui rằng Khương Dừa đã thâu tóm thành công Trường Giang và Trấn Thành bởi hai danh hài này xuất hiện trong nhiều chương trình do Khương Dừa đạo diễn.

"Ông trùm gameshow" Khương Dừa

Bên cạnh việc đạo diễn các gameshow, Khương Dừa cũng là một Youtuber được rất nhiều người yêu mến. Kênh Youtube của anh hiện đã có tới hơn 3 triệu người theo dõi. Trên kênh Youtube này, Khương Dừa thường xuyên chia sẻ những video thú vị về hậu trường của các gameshow. Ngoài ra, anh cũng đăng tải các video giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thế nhưng, Khương Dừa vẫn thường xuyên bị các cư dân mạng chửi bới, công kích. “Ông trùm gameshow” đã không giấu được nét buồn bã khi quay clip chia sẻ trên kênh Youtube của mình. Khương Dừa cho biết, vì lý do công việc bận rộn, anh ít khi đọc bình luận từ phía khán giả. Dù vậy, mỗi khi có thời gian, anh vẫn tranh thủ theo dõi những bình luận của cư dân mạng và cảm thấy buồn trước những bình luận chỉ trích mình.

“Tôi xuất hiện trong kênh nào thì họ cũng vào clip để xiên xỏ, chửi bới. Thậm chí, họ còn nhắn tin qua Fanpage và gọi điện trực tiếp chửi tôi mạt sát. So với lượng khán giả yêu quý thì những người không thích tôi thì ít. Nhưng cái đau nhất là những bình luận đó lại rơi vào các clip tôi đi giúp đỡ bà con cô bác. Tôi cũng không hiểu sao nữa", Khương Dừa chia sẻ.

Theo Khương Dừa, do tính chất công việc là làm trong ngành giải trí nên phải đối mặt với những lời khen chê. Anh không quan tâm tới những bình luận tiêu cực trong các clip hậu trường. Tuy nhiên, có những anti-fan lại vào cả các clip giúp đỡ người nghèo của Khương Dừa để chửi bới, chỉ trích anh khiến chon am đạo diễn không khỏi buồn lòng. 

 

‘Vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức về ‘làm dâu’ đất Hải Phòng

(Techz.vn) Việc “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ về “làm dâu” tại Hải Phòng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.