Giải trí

Hari Won tiết lộ chuyện xấu hổ nhất khi dậy thì, từng muốn đi chuyển giới

Hari Won tiết lộ chuyện xấu hổ nhất khi dậy thì, từng muốn đi chuyển giới

Trong tập 7 của chương trình “Chị em chúng mình”, những câu chuyện dậy thì và mối quan hệ của con gái với cha mẹ đã được hội chị em chia sẻ một cách thoải mái. Trong đó, những tiết lộ của Hari Won là điều khiến cho nhiều khán giả quan tâm nhất.

Theo lời Hari Won chia sẻ, mẹ cô không có bạn thân bởi phần lớn thời gian đều dành hết vào việc chăm lo cho gia đình. Do đó, Hari Won chính là người bạn duy nhất của mẹ. Bà xã Trấn Thành khi đó đem hết mọi chuyện buồn vui chia sẻ với mẹ.

Hari Won tiết lộ chuyện xấu hổ nhất khi dậy thì, từng muốn đi chuyển giới ảnh 1
Hari Won trải lòng trong "Chị em chúng mình" tập 7

“Khi em nói với mẹ em thích một người rồi, mẹ em mừng ơi là mừng. Tại vì hồi trước đó, em có tính đàn ông tới mức độ năm lớp 6 em đã từng tuyên bố: Tôi sẽ chuyển giới. Tôi muốn làm đàn ông!”, Hari Won kể. 

Đáng ngạc nhiên hơn, quyết định chuyển giới của Hari Won khi đó được cả lớp ủng hộ. Giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng tin rằng mình phải làm con trai bởi cô có thói quen luôn che chở, bảo vệ cho phụ nữ. Cũng theo lời kể của bà xã Trấn Thành, tới năm 17 tuổi, cô vẫn chưa dậy thì. Điều này khiến cho mẹ Hari Won rất lo lắng và bà thậm chí sợ rằng giới tính của con gái mình có vấn đề. “Tôi cũng không biết là mình có 2 giới tính hay không”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Hari Won tiết lộ chuyện xấu hổ nhất khi dậy thì, từng muốn đi chuyển giới ảnh 2

Không chỉ có vậy, Hari Won còn thành thật tiết lộ một kỉ niệm vô cùng xấu hổ của bản thân khi 17 tuổi. Thời điểm đó, nữ ca sĩ lần đầu có kinh nguyệt và chuyện này đã khiến mẹ cô rất vui mừng. Bà đem chuyện dậy thì của Hari Won khoe khắp nơi, thậm chí kể cả với bạn trai của cô.

Đây là lý do khiến cho ngày hôm sau, khi Hari Won tới trường, tất cả các phụ huynh trong trường đã xúm lại vây quanh để chúc mừng vì cô đã chính thức dậy thì.

Hari Won tiết lộ chuyện xấu hổ nhất khi dậy thì, từng muốn đi chuyển giới ảnh 3

Vào lúc 20h 30 Thứ Tư tuần này (2/9), tập 7 của “Chị em chúng mình” sẽ chính thức được phát sóng trên kênh VTV3.

 

‘Vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức về ‘làm dâu’ đất Hải Phòng

(Techz.vn) Việc “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ về “làm dâu” tại Hải Phòng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.