Giải trí

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn

Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi Trấn Thành, chắc chắn đều đã biết ông xã của Hari Won là một người có mê cháy bỏng đối với nước hoa. A Xìn thậm chí còn dành cả một căn phòng riêng để trưng bày các loại phụ kiện thời trang cùn bộ sưu tập nước hoa của mình.

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn ảnh 1
Đam mê lớn nhất của Trấn Thành là nước hoa

Bộ sưu tập nước hoa khủng của Trấn Thành gồm rất nhiều chai nước hoa tới từ các thương hiệu đình đám khác nhau. Thậm chí, ngay cả những chai nước hoa quý hiếm, là phiên bản giới hiệu cũng xuất hiện trong bộ sưu tập này. Đương nhiên, số tiền mà Trấn Thành bỏ ra để sở hữu những chai nước hoa hiếm cũng không hề nhỏ.

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn ảnh 2
Bộ sưu tập nước hoa cực khủng của Trấn Thành

Hari Won không ít lần bày tỏ sự không hài lòng bởi thú vui sưu tập nước của Trấn Thành quá tốn kém. Cô cũng thường xuyên nhắc nhở, ngăn cấm chồng mua thêm nước hoa mới. Dù vậy, Trấn Thành vẫn không thể từ bỏ đam mê và thường xuyên lén mua thêm những chai nước hoa đắt giá mới.

Mới đây, vào ngày 1/9, trên kênh Youtube của mình, Hari Won đã đăng tải đoạn video ngắn tiết lộ bộ sưu tập nước hoa của ông xã đã đạt tới con số 214 chai. Giọng ca “Anh cứ đi đi” lên tiếng: “214 chai, tôi đếm mà tôi mệt mỏi luôn, tôi nhức đầu luôn”.

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn ảnh 3
Trấn Thành ngồi "chịu trận" khi bị Hari Won phát hiện mua thêm nước hoa

Chứng kiến cơn giận của bà xã, Trấn Thành biểu lộ gương mặt làm nũng với hy vọng bà xã sẽ bỏ qua cho mình. Dù vậy, Hari Won vẫn tiếp tục tỏ thái độ nghiêm khắc, tiếp tục tra khảo chồng: “Cái gì vậy, mặt xạo sự hả? Sao mỗi ngày cứ lén lén mua dầu thơm vậy? Anh hứa với tôi sao? ‘Anh sẽ không bao giờ mua nữa, anh sẽ nghe lời vợ, anh sẽ dành tiền. Anh sẽ không mua nữa đâu, trong vòng 6 tháng, no no, trong vòng 3 tháng, anh sẽ không mua nữa đâu’ mà bây giờ lại mua thêm nữa. Mỗi lần mua một chai tôi không nói, mua gì mua một loạt”.

Hari Won 'giận tím mặt' vì phát hiện bị Trấn Thành lừa dối, chính thức công bố hình phạt cho A Xìn ảnh 4

Nữ ca sĩ cũng chỉ ra 6 chai nước hoa mới mà chồng mới đem về dù đã hứa với mình sẽ để dành tiền, không mua thêm nữa. Cô cũng nhắc đi nhắc lại con số 214 chai nước hoa trong bộ sưu tập của chồng hiện tại. Đồng thời, do bị Trấn Thành lừa dối với tuyên bố sẽ không mua nước hoa nữa nhưng vẫn thường xuyên lén mang về thêm những chai mới, Hari Won quyết định phải đưa ra một hình phạt cho Trấn Thành: “Từ sau này, phát sinh thêm 1 chai, mỗi chai thêm phạt 100 đô”.

 

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) Hành động khác thường của Nhã Phương với Trường Giang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên.