Giải trí

Diện váy hở bạo, Ngọc Trinh vô tình bị soi ra điểm bất thường ở vòng 1

Diện váy hở bạo, Ngọc Trinh vô tình bị soi ra điểm bất thường ở vòng 1

Mới đây, tài khoản Instagram của Ngọc Trinh đã chính thức chạm tới cột mốc 5 triệu người theo dõi. Điều này giúp cho “Nữ hoàng nội y” nối bước Sơn Tùng M-TP và Chi Pu trở thành sao Việt thứ 3 đạt được thành tích ấn tượng này.

Để ăn mừng thành tích đáng tự hào vừa đạt được, Ngọc Trinh đã cùng với những người bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc rất hoành tráng. Ở bữa tiệc này, Ngọc Trinh tự tin diện một chiếc đầm hồng cắt xẻ táo bạo, bó sát cơ thể và khoe ra vòng 1 căng tròn, đầy quyến rũ. Tuy nhiên, cũng chính vì những hình ảnh “nóng bỏng” trong bữa tiệc này, Ngọc Trinh lại khiến cho khán giả cảm thấy ngạc nhiên vì vòng 1 của “Nữ hoàng nội y” có sự biến đổi khác thường.

Cụ thể, nhìn vào những hình ảnh của Ngọc Trinh trong bữa tiệc, khán giả không khỏi thắc mắc bởi vòng 1 của Ngọc Trinh căng đầy, phổng phao thấy rõ phía sau chiếc váy lấp lánh này. Thế nhưng, trong cùng ngày tổ chức bữa tiệc, “Nữ hoàng nội y” từng đăng ảnh diện chiếc váy gợi cảm này, đáng nói là vòng 1 của cô lại không hề “khủng” như trong những khung hình trên.

Có thể thấy rõ, so với những hình ảnh khác, Ngọc Trinh trong bức ảnh tự chụp bằng điện thoại có vòng 1 khiêm tốn hơn hẳn. Thậm chí, nhìn tổng thể thì vòng 1 của Ngọc Trinh thậm chí như biến mất hoàn toàn khỏi bức ảnh.

Vòng 1 của Ngọc Trinh "khiêm tốn" hơn hẳn

Không ít fan cảm thấy hoang mang, thắc mắc vì sao trong cùng một ngày, cùng một bộ váy mà thân hình của Ngọc Trinh lại có sự biến đổi rõ rệt đến như vậy. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chính dáng đứng của Ngọc Trinh và góc nhìn đã vô tình khiến cho thân hình của cô trong bức ảnh chụp bằng điện thoại có sự khác biệt.

 

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) Hành động khác thường của Nhã Phương với Trường Giang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên.