Giải trí

Clip Ngọc Trinh 'áp sát' thân mật Vũ Khắc Tiệp, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Clip Ngọc Trinh 'áp sát' thân mật Vũ Khắc Tiệp, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào tối ngày 11/12 vừa qua, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 38 của Vũ Khắc Tiệp. Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, “ông bầu Venus” đã tổ chức bữa tiệc vô cùng xa hoa với sự tham gia của loạt sao đình đám như Lệ Quyên, Cường Seven và không thể thiếu là cô bạn thân Ngọc Trinh.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip chụp hình thân mật với Khắc Tiệp. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” được Vũ Khắc Tiệp ôm sát, cả hai nở nụ cười vô cùng tươi tắn và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Không chỉ chú ý đến hành động “tình bể bình”, CĐM còn phải trầm trồ trước nhan sắc và thân hình của Ngọc Trinh trước ống kính máy quay. Người đẹp gốc Trà Vinh diện một chiếc màu xanh lá “ngắn cũn” với chi tiết cắt xẻ táo bạo. Nhưng chính điều này lại tôn lên được đôi chân thẳng tắp, thon dài mà không phải cũng có được.

Bên cạnh đó, người hâm mộ để ý thấy Ngọc Trinh dường như đã giảm cân khá nhiều. Bằng chứng là gương mặt cô đã không phúng phính như trước, cũng như vòng eo đã còn chút mỡ thừa.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được biết đến là 2 người bạn thân gắn bó tới hơn 17 năm. Người đẹp gốc Trà Vinh từng tâm sự:

“Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau. Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?". Anh bạn thân cũng đáp lại chắc nịch sẽ không bao giờ rời bỏ người đẹp và sống bên cô đến khi già.

 

Clip Ngọc Trinh lên đồ cắt xẻ táo bạo đầy ‘hư hỏng’, để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Khán giả lại phải “thở oxi” khi Ngọc Trinh “đánh úp” bẳng clip lên đồ cắt xẻ đầy táo bạo, độ nóng bỏng ngày càng tang cao.