Giải trí

Clip Ngọc Trinh lên đồ cắt xẻ táo bạo đầy ‘hư hỏng’, để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Clip Ngọc Trinh lên đồ cắt xẻ táo bạo đầy ‘hư hỏng’, để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip “lên đồ” đầy nóng bỏng bên siêu xe. Bên cạnh nhan sắc ngày một thăng hạng của “nữ hoàng nội y”, thì CĐM không thể không chú ý đến bộ đồ mà cô nàng đang khoác trên mình.

Vẫn là phong  cách gợi cảm thường thấy, nhưng lần này Ngọc Trnh còn bạo dạn mặc mốt “hở nội y” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. “Tưởng không hở mà hở không tưởng”, người đẹp gốc Trà Vinh mặc một chiếc áo khoác long và chân váy ngắn, nhưng lại “cởi phanh” tấy cả, đặc biệt chiếc váy lại kéo xuống ngang vòng 3, để lộ toàn bộ nội y của mình.

Dù bộ trang phục phô diễn được toản bộ đường cong cơ thể bốc lửa, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn phải “lắc đầu” ngao ngán và cho rằng clip này của “nữ hoàng nội y” khá phản cảm và không phù hợp với một số lứa tuổi.

Thực chất, mốt “tụt mặc tụt nội y” này đã được khá nhiều sao nữ “lăng xê” và ưa chuộng. Có thể kể đến là Chi Pu, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên,… nhưng để tới mức độ của Ngọc Trinh thì còn phải… chạy dài.

Mốt thời trang táo bạo này được nhiều cô nàng người mẫu, hotgirl diện lại vào thời gian gần đây. Song, phong cách "hở bạo" này nhận không ít ý kiến trái chiều. Một số người không vừa mắt và cho rằng phong cách này khá là kì dị và phản cảm. Còn số khác lại thích thú và dành lời khen cho kiểu đồ "nửa tụt nửa mặc" này.

 

NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối

(Techz.vn) NSND Hồng Vân là một trong nghệ sĩ đưa ra tuyên bố quan trọng về kế hoạch biểu diễn trước công chúng, khán giả đồng loạt gửi lời tiếc nuối.