Giải trí

Kí ức 'ám ảnh' của Hari Won năm 16 tuổi, phải cầu cứu mẹ ruột, lí do khiến CĐM vô cùng lo lắng

Kí ức 'ám ảnh' của Hari Won năm 16 tuổi, phải cầu cứu mẹ ruột, lí do khiến CĐM vô cùng lo lắng

Vừa qua, tại chương trình “Nhập gia tùy tục”, bà xã Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ về việc hẹn hò qua mạng của bản thân. Tuy nhiên, đối với cô mà nói đó là một ký ức xấu không thể nào quên. Thời điểm đó, Hari Won mới chỉ 16 tuổi, vẫn còn rất non nớt, ngây thơ. Vì muốn được giao lưu với nhiều bạn bè cùng trang lứa tại Hàn Quốc nên cô đã quyết định tìm bạn qua mạng.

Sau khi trò chuyện, một số người tỏ ra quá hồ hởi, đòi nắm tay và rủ về nhà chơi ngay lần đầu gặp mặt nên đã khiến cô vô cùng hoảng. Cảm nhận được điều không hay sắp xảy ra nên Hari Won không dám rời mắt khỏi điện thoại, chỉ biết chăm chăm nhắn tin cho mẹ để cầu cứu. Nhờ có mẹ mà cô đã may mắn thoát khỏi nguy hiểm trong lần đầu hẹn hò qua mạng.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, bà xã Trấn Thành vẫn nơm nớp lo sợ: “Đó là một ký ức xấu mà tôi không muốn nhớ lại. Từ sau lần đó, tôi không bao giờ hẹn hò qua mạng nữa. Tuy nhiên, bây giờ tôi phải thay đổi lại suy nghĩ một chút, là việc hẹn hò qua mạng xấu cũng có và tốt cũng có”.

Mặc dù đã trải qua nhiều chuyện không hay khi hẹn hò qua mạng, song nữ ca sĩ cũng không thể phủ nhận được lợi ích của nó. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, người người nhà nhà đều phải đeo khẩu trang để phòng dịch thì việc kiếm được người yêu khi ra đường là một điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế, việc hẹn hò qua mạng có thể giúp chúng ta nhìn rõ ngoại hình, mặt mũi của đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn trong một mối quan hệ.

Về khía cạnh này, Đinh Tiến Dũng cũng đồng quan điểm với Hari Won. Theo đó, anh cho rằng hẹn hò qua mạng không có gì xấu bởi ai cũng mong muốn sớm tìm được một nửa của đời mình. Nhiều người phải làm việc trong các khu công nghiệp, không có cơ hội giao lưu gặp gỡ thì cách duy nhất là sử dụng mạng xã hội để làm quen. Trong thời đại 4.0, việc hẹn hò qua mạng lại càng trở nên phổ biến.

Khác với Hari Won và Đinh Tiến Dũng, ca sĩ Hoàng Yến Chibi lại tỏ ra không đồng tình với quan điểm hẹn hò qua mạng. Bởi nữ ca sĩ luôn tâm niệm tình yêu trên mạng xã hội sẽ không bền vững và dễ dàng tan vỡ. Bản thân cô cũng đã từng trải nghiệm thứ tình yêu chóng vánh đó nên càng thấm thía hơn bao giờ hết.

 

NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối

(Techz.vn) NSND Hồng Vân là một trong nghệ sĩ đưa ra tuyên bố quan trọng về kế hoạch biểu diễn trước công chúng, khán giả đồng loạt gửi lời tiếc nuối.