Giải trí

Clip Đàm Vĩnh Hưng xéo sắc khi nhắc: ‘Không có ai fan chính nghĩa hết’, nghi vấn đá xéo nữ CEO

Clip Đàm Vĩnh Hưng xéo sắc khi nhắc: ‘Không có ai fan chính nghĩa hết’, nghi vấn đá xéo nữ CEO

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải video trong đó có nhắc đến việc ‘fan chính nghĩa’. Ngay lập tức đoạn clip đã trở nên ‘nóng hổi’ khi nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của khán giả.

Trước động thái đầy ẩn ý của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý nhắc đến ồn ào giữa anh và nữ CEO Đại Nam. Được biết nữ CEO Đại Nam và người hâm mộ của bà từng nhận mình là ‘fan chính nghĩa’ nên khi nhắc tới cụm từ này, Đàm Vĩnh Hưng đang trêu đùa với khán giả ở dưới.

Nam ca sĩ cho biết bản thân đã đi một vòng để xem có ai ghét mình hay không nhưng chắc không có ai là ‘fan chính nghĩa’ ở đây.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã được cơ quan chức năng ‘minh oan’ chuyện từ thiện khi thông báo các nghệ sĩ hoàn toàn không ăn chặn tiền từ thiện hay lợi dụng danh tiếng để trục lợi cá nhân. Ngay khi được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng đã tất bật chạy show và biểu diễn tại các phòng trà. Tuy nhiên phía bà Phương Hằng dường như vẫn chưa buông tha cho Mr.Đàm, bà cùng nhiều người đã mua rất nhiều vé ngồi tại các đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết nữ CEO từng ‘ủng hộ’ Đàm Vĩnh Hưng bằng cách tuyên bố sẽ đến Đà Lạt để ủng hộ nam ca sĩ. Vào chiều ngày 4/2, nữ đại gia thông báo đã tới Đà Lạt và thậm chí còn khoe ảnh check in cực kỳ ấn tượng.

Khán giả không khỏi mong chờ màn gặp mặt đầy ấn tượng giữa Đàm Vĩnh Hưng và nữ CEO, tuy nhiên nữ đại gia lại có hành động ‘quay xe’ đầy ngỡ ngàng trước sự mong chờ của hàng trăm khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành bị nữ CEO gọi tên trên sóng livestream. Các nghệ sĩ trên liên tục bị nữ đại gia tố cáo rằng có hành vi ăn chặn tiền từ thiện của người dân cũng như không minh bạch vấn đề làm từ thiện. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã ngã ngũ nhưng thông tin liên quan vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

 

Hari Won bình luận dưới bài đăng mới của Trấn Thành, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Đoạn hội thoại ngắn giữa 2 vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won làm dân tình ngỡ ngàng vì tình trạng thực mối quan hệ.