Giải trí

Chưa đầy 1 năm rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường 'lên đời' cả ngoại hình lẫn sự nghiệp

Chưa đầy 1 năm rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường 'lên đời' cả ngoại hình lẫn sự nghiệp

Bỏ lại những ồn ào với công ty của mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung, kể từ khi được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ, Hồ Văn Cường đã dần lấy lại phong độ, xuất hiện lại trên sân khấu và tích cực chạy show khiến nhiều người chú ý.

Hồ Văn Cường từng xảy ra nhiều ồn ào không vui cùng công ty của cố ca sĩ Phi Nhung

Ngoại hình của quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí cũng có nhiều thay đổi. Không còn gầy gò, hốc hác như trước, Hồ Văn Cường giờ đây có da có thịt, thần sắc vui tươi thoải mái, phong cách thời trang cũng chững chạc chau chuốt hơn.

Hồ Văn Cường được khán giả ủng hộ

Đặc biệt, sự nghiệp âm nhạc của con nuôi Phi Nhung cũng đang dần khởi sắc. Lịch trình dày đặc, chạy show không ngừng nghỉ, những đêm diễn “full” khán giả… khiến cái tên Hồ Văn Cường một lần nữa “phủ sóng” truyền thông. 

Theo như danh ca Ngọc Sơn từng tiết lộ, Hồ Văn Cường là người chân thành, lễ phép và có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Nam nghệ sĩ thậm chí còn đánh giá cao Hồ Văn Cường, cho rằng giọng ca sinh năm 2003 sẽ sớm trở thành viên ngọc sáng đầy ấn tượng của làng nhạc Việt trong tương lai. 

Hồ Văn Cường được bầu Thụy và Ngọc Sơn nâng đỡ

Được biết, cát-xê của Hồ Văn Cường không thua kém gì những sao hạng A của làng giải trí Việt, lên đến 200 triệu/show. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn giữ được sự giản dị như ngày nào.

Hiện, Hồ Văn Cường đang sống cùng gia đình tại một căn nhà trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Mỗi hành trình, đêm diễn của nam ca sĩ đều có cha mẹ đồng hành, ủng hộ. Có lẽ cũng chính vì vậy mà dù chạy show liên tục, giọng ca sinh năm 2003 vẫn luôn giữ được trạng thái lạc quan, khỏe khoắn.

Hồ Văn Cường thường xuyên đưa bố mẹ đi cùng khi đi diễn xa

“Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn”, Ngọc Sơn tâm sự.

 

Khoảnh khắc Hương Giang 'ga lăng' với Ngọc Trinh hot trở lại, thái độ ân cần chiếm trọn cảm tình

(Techz.vn) Cử chỉ đầy ân cần mà Hương Giang đặc biệt dành cho ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh trong 1 clip cũ đang khiến người hâm mộ ‘quắn quéo’ vì thích thú.