Giải trí

Sao Việt đăng gì 10/7: NSƯT Trịnh Kim Chi nhận tin vui

Sao Việt đăng gì 10/7: NSƯT Trịnh Kim Chi nhận tin vui

NSƯT Trịnh Kim Chi nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 50, Vy Oanh, NS Mỹ Uyên và CĐM gửi lời chúc mừng

Trịnh Kim Chi là người đẹp từng giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, cô sở hữu thành tựu đáng ngưỡng mộ trên lĩnh vực: sân khấu, điện ảnh, truyền hình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc áo cử nhân trong lễ tốt nghiệp. Theo đó nữ nghệ sĩ đã tốt nghiệp văn bằng 2 với ngành ngôn ngữ Anh dù đã ở độ tuổi 50. Cô không giấu nổi niềm hạnh húc và thông báo tin vui đến tất cả mọi người: “Hai năm học 2020 - 2021 với nhiều kỷ niệm và nhiều sự kiện trong đời… Em cám ơn BGH Trường Đại Học Cửu Long, em cám ơn quý thầy cô và cám ơn tập thể lớp Ck-04 đầy yêu thương, đoàn kết, sẻ chia và phải nói rằng các anh chị quá tuyệt vời".

Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn Trang Trần mỉa mai bà Hằng bị tạm giam ở T30, vỗ ngực tự hào 'đứa trời Âu đứa show đất Mỹ'

Mới đây, trên trang fanpage Bún Đậu Cô Khàn, Trang Trần chia sẻ dòng trạng thái đầy mỉa mai: "Nửa đêm bất giác nhớ chị Guột đơn côi gối chiếc T30. Trong khi đó đứa trời Âu, đứa show đất Mỹ, đứa hội họp bạn bè du lịch năm châu. Âu là cái liễn. Giá của vu khống ngông cuồng".

Ngay sau đó, bài đăng của cựu người mẫu sinh năm 1985 được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn MXH, nhận sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, người "chị guột" đang cô đơn trong T30 mà Trang Trần nhắc đến được khán giả "đoán già đoán non" là ám chỉ bà Nguyễn Phương Hằng - người bị bắt tạm giam trong trại giam T30 từ hơn 3 tháng trước. Cô còn không quên "vỗ ngực tự hào" chuyện " đứa trời Âu, đứa show đất Mỹ" như ẩn ý nhắc đến việc những nghệ sĩ bị CEO Đại Nam "réo tên" trước kia giờ đây vẫn ổn, thậm chí sống rất tốt. 

Trước đó, Trang Trần và bà Nguyễn Phương Hằng từng có cuộc khẩu chiến qua lại cực kì hay gắt trên MXH. Bị vợ ông Dũng Lò Vôi vạch mặt chuyện lấy chồng Việt kiều, kêu gọi từ thiện, bà chủ "bún đậu mắm tôm" cũng không vừa khi đáp trả bằng những lời lẽ sâu cay, thậm chí là tục tĩu. Cựu người mẫu còn từng đăng tải clip lái xế hộp đi "thăm nhà" nữ đại gia, ngờ đâu bị dân mạng chê bai "kém sang", vô duyên.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc zoom cận cảnh nhan sắc tuổi 32, gây chú ý bởi một chi tiết trên cơ thể

Showbiz Việt luôn được đánh giá là khắt khe và có sự cạnh tranh khốc liệt giữa những mỹ nhân. Tuy nhiên trong đó vẫn có một vài cái tên vẫn luôn giữ được nhan sắc cũng như vóc dáng của mình qua thời gian, trong đó không thể không kể đến Ninh Dương Lan Ngọc. Cô được ưu ái đặt cho biệt danh ‘Ngọc nữ’ màn ảnh Việt vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình dù đã U40.

Mới đây nữ diên viên tiếp tục gây sốt khi đăng tải clip ngắn lên trang cá nhân, trong đó góc quay có phần khá nhạy cảm ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó Lan Ngọc một video dài khoảng 10s trong hậu trường, trong đó nữ diễn viên diện áo cúp ngực cùng áo khoác ngoài, cột tóc đuôi ngựa tăng thêm phần cá tính. Lựa chọn lối makeup up hơi đậm, Lan ngọc hóa thành ‘chị đại’ với khí chất cực ngầu, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết tại đây

Giữa ồn ào với MCK và Wxrdie, Tlinh lên tiếng: Mình vui vẻ, mạnh mẽ và bình yên hơn trước kia!

Những ngày qua, MXH xôn xao khi MCK bỏ theo dõi bạn gái cũ Tlinh và bạn thân Wxrdie, đồng thời liên tục đăng tải những dòng story Instagram nêu rõ quan điểm "nghỉ chơi" ai đó yêu lại người yêu cũ của bạn. Trước đó, Tlinh từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với MCK, còn Wxrdie lại là "anh bạn chí cốt" cả ngoài đời lẫn trong âm nhạc của nam rapper sinh năm 1999. Chính vì vậy mà việc Tlinh và Wxrdie dính tin hẹn hò càng khiến cho sự việc trở nên rõ ràng hơn.

mck-5

Giữa ồn ào tình cảm, Tlinh và Wxrdie đều giữ im lặng những ngày qua. Cả hai âm thầm đổi ảnh đại diện, trùng hợp thay ảnh đại diện của cả hai lại cắt ra từ bức hình chụp chung với Andree Right Hand. Cư dân mạng cho rằng động thái của cặp đôi như ngầm khẳng định quan hệ tình cảm với đối phương. 

Xem chi tiết tại đây

Cao Thái Sơn đăng ảnh chụp cùng Lệ Quyên, vô tình để lộ nhan sắc thực sự của đàn chị gây xôn xao

hiều 10/7, trên trang fanpage Facebook, Cao Thái Sơn đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Lệ Quyên kèm caption: "Hai chị em nhà xin chúc cả nhà ngày mới đầy hạnh phúc và bình an. Show diễn thành công và nhiều cảm xúc".

cao-son-1

Theo đó, mới đây giọng ca Con Đường Mưa và "nữ hoàng phòng trà" cùng diễn chung trong một show âm nhạc. Cả hai có dịp gặp gỡ, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với nhau. Đáng nói, bức ảnh được Cao Thái Sơn đăng tải vô tình để lộ ngoại hình thực sự của đàn chị. Có thể thấy, Lệ Quyên bị lớp trang điểm đậm "hại" khiến gương mặt già đi rất nhiều. Tuy nhiên, vóc dáng thon gọn với vòng eo phẳng lì của "nữ hoàng phòng trà" lại khiến ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ. Khó mà tin ở tuổi U41, cô vẫn giữ được body nuột nà đến vậy.

Xem chi tiết tại đây

 

Giữa ồn ào với MCK và Wxrdie, Tlinh lên tiếng: Mình vui vẻ, mạnh mẽ và bình yên hơn trước kia!

(Techz.vn) Sau nhiều ngày im lặng, Tlinh cuối cùng cũng có động thái mới được cho là lên tiếng về ồn ào tình cảm với MCK và Wxrdie.