Giải trí

Sao 10/7: ‘Vợ bí mật’ của Hoài Linh chia sẻ gây chú ý, Trang Trần lại mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng?

Sao 10/7: ‘Vợ bí mật’ của Hoài Linh chia sẻ gây chú ý, Trang Trần lại mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng?

Minh Hằng tiết lộ ‘bí mật’ động trời của chồng sau gần 1 tháng đám cưới khiến netizen ngỡ ngàng

Theo đó Minh Hằng chia sẻ hình ảnh bản thân đi chăm sóc cơ thể và thư giãn sau quãng thời gian dài là việc. Tuy nhiên ở lần đi spa này, ông xã Minh Hằng cũng xuất hiện. Giọng ca Một vòng trái đất cho biết: "Đương nhiên là vẫn phải dẫn theo cục nợ. Ổng ghiền làm đẹp còn hơn tui”.

mhang-2

mhang-1

Qua hành động này, Minh Hằng cho khán giả thấy được độ tình cảm cũng như mối quan hệ hôn nhân của mình sau khi tổ chức đám cưới. Có thể thấy dù trong hoạt động nào của nữ ca sĩ cũng có sự hậu thuẫn từ ông xã doanh nhân.

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip cận cảnh thái độ của Trường Giang khi thấy Bảo Anh tuột dây váy, chỉ ánh mắt nói lên tất cả

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Bảo Anh bị tuột dây váy giữa sự kiện, trước nhiều sao nam như Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng.. đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Trước tin đồn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chia tay, chính chủ liền có động thái phủ nhận, đáp trả?

Trước những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của cả 2, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có động thái ngầm đáp trả. Tuy nhiên, ngay tối hôm đó Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào cạnh Lệ Quyên cùng bó hoa hồng đỏ nh ngầm khẳng định mối quan hệ giữa 2 người.

quyen-111

quyen-113

Hay mới đây nhất, Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh nắm tay chị đẹ, khoe nhẫn đôi giữa 2 người như một cách khẳng định chủ quyền bản thân. Hình ảnh đó cho thấy Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn đang có mối quan hệ vô cùng đậm sâu và hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây

Cường Đô La bị quay lén trên đường, thái độ với người bán vé số, bảo vệ khiến CĐM ngỡ ngàng

Đoạn clip ghi lại cách hành xử của Cường Đô La với bảo vệ, người bán vé số đang gây bão trên MXH. Thái độ của vị doanh nhân trẻ này như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

cuong-do-la-6

Nghi vấn Trang Trần mỉa mai bà Hằng bị tạm giam ở T30, vỗ ngực tự hào 'đứa trời Âu đứa show đất Mỹ'

Mới đây, trên trang fanpage Bún Đậu Cô Khàn, Trang Trần chia sẻ dòng trạng thái đầy mỉa mai. Ngay sau đó, bài đăng của cựu người mẫu sinh năm 1985 được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn MXH, nhận sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, người "chị guột" đang cô đơn trong T30 mà Trang Trần nhắc đến được khán giả "đoán già đoán non" là ám chỉ bà Nguyễn Phương Hằng - người bị bắt tạm giam trong trại giam T30 từ hơn 3 tháng trước.

trang-tran-1

Cô còn không quên "vỗ ngực tự hào" chuyện " đứa trời Âu, đứa show đất Mỹ" như ẩn ý nhắc đến việc những nghệ sĩ bị CEO Đại Nam "réo tên" trước kia giờ đây vẫn ổn, thậm chí sống rất tốt.

Xem chi tiết tại đây

‘Người vợ bí mật’ của Hoài Linh chia sẻ kỷ niệm bên nam danh hài, nhắn nhủ 1 câu đầy xúc động

Mới đây, ca sĩ Hà My chia sẻ kỷ niệm 5 năm trước cùng Hoài Linh và một số đồng nghiệp khác. Bài đăng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 9/7: Đàm Vĩnh Hưng buồn bã báo tin không vui, danh tính sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip nhạy cảm

(Techz.vn) – Sao Việt 9/7: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận hậu quả nặng nề dù chưa về nước, chuyên gia tuyên bố đầy đanh thép; Rộ tin 1 sao nữ sinh năm 1996 bị lộ clip ‘nóng’, cư dân mạng đồng loạt đòi ‘tẩy chay’; Đàm Vĩnh Hưng báo tin không vui vì người thân gặp sự cố, sao Việt và khán giả đồng loạt an ủi.