Giải trí

Khoảnh khắc Hương Giang 'ga lăng' với Ngọc Trinh hot trở lại, thái độ ân cần chiếm trọn cảm tình

Khoảnh khắc Hương Giang 'ga lăng' với Ngọc Trinh hot trở lại, thái độ ân cần chiếm trọn cảm tình

Cùng xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hương Giang và Ngọc Trinh đã có một màn đọ sắc đầy “căng thẳng” khi cả hai cùng diện váy đỏ xẻ cao sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt, tương tác cực đáng yêu giữa 2 người đẹp tại sự kiện càng khiến người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống”.

Hương Giang, Ngọc Trinh cùng diện váy đỏ xẻ cao khoe trọn cặp chân dài thon gọn

Theo đó, trong lúc bước xuống bậc thang, thấy Ngọc Trinh bị vướng trang phục nên di chuyển khá khó khăn, Hương Giang đã một tay giữ váy, tay còn lại ân cần dìu “nữ hoàng nội y” cẩn thận đi xuống. Cử chỉ tinh tế, ga lăng như “soái tỷ” ngôn tình của Hoa hậu chuyển giới đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

Hành động dìu Ngọc Trinh bước xuống cầu thang của Hương Giang đang nhận được nhiều lời khen ngợi

Được biết, Hương Giang và Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai bắt đầu kéo gần khoảng cách hơn khi cùng kết hợp làm ăn. Không chỉ cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện, 2 “nữ doanh nhân” còn thường xuyên tặng nhau những món quà đắt đỏ, có giá trị lên tới chục triệu.

Hương Giang thân thiết ăn tối tại nhà Ngọc Trinh, còn hò nhau “không say không về”

Thời điểm Hương Giang vừa thăng chức lên làm CEO, Ngọc Trinh đã mạnh tay sắm túi Versace màu đỏ trị giá 25 triệu tặng chúc mừng. Sau đó ít lâu, Hương Giang cũng "đáp lễ" bằng một chiếc túi của nhà mốt Louis Vuitton có giá khoảng 26 triệu đồng tặng lại vào ngày sinh nhật của “nữ hoàng nội y”.

Nói về mối quan hệ thân thiết với Hương Giang, Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Tóm lại bà Giang bà ấy "chơi" lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng".

 

Giữa ồn ào với MCK và Wxrdie, Tlinh lên tiếng: Mình vui vẻ, mạnh mẽ và bình yên hơn trước kia!

(Techz.vn) Sau nhiều ngày im lặng, Tlinh cuối cùng cũng có động thái mới được cho là lên tiếng về ồn ào tình cảm với MCK và Wxrdie.